Săn mây đồi chè Cầu Đất sàn gỗ Đà Lạt

1
4331

Trong thời gian qua các Phượt thủ và các cặp cưới đổ dồn về đồi chè Cầu Đất ở Đà Lạt để săn mây, sàn gỗ săn mây Cầu Đất – Đà Lạt trở thành điểm nổi bật cực kỳ thu hút du khách nhưng vì lý do tranh chấp đất đai mà địa điểm nơi đây đã bị đóng cửa, bảo vệ canh cửa gần như không thể lọt vào để chụp ảnh checkin chơi, thì trung tuần tháng 05.2019 một địa điểm Săn mây Cầu Đất mới đang được một gia đình cô chú đang xây dựng nhiều tiểu cảnh cũng như ngôi nhà để cho du khách thích cảm giác bồng bềnh trước biển mây mỗi sớm mai.

san may CauDat Dalat
Khi kênh ZaiTri đến đây săn mây thì căn nhà gỗ này đang hoàn thiện.

Săn mây Cầu Đất nằm xéo với cái vị trí cũ của Sàn gỗ săn mây hơi tiếc là view chưa phải tuyệt vời nhất để bạn đứng trực diện với hướng mặt trời mọc để đón những tia nắng đầu tiên trong ngày, nhưng Zai Tri đánh giá nơi đây dư thú vị để các bạn trải nghiệm chụp ảnh săn mây, chụp ảnh cưới… với độ tuyệt vời không thua gì vị trí cũ. Khi chúng tôi ghé thì căn nhà đang hoàn thiện, hiện giờ thì đã hoàn thiện hoàn chỉnh.

Cap doi Chup Cuoi SanMayDalat
Nhiểu cặp đôi chọn nơi đây làm nơi chụp cho mình 1 album cưới đẹp ấn tượng ở Đà Lạt

Có ít nhất 03 tiểu cảnh để bạn có view cao gối mình lên mây để có những tấm ảnh đỉnh nhất giữa biển mây mà chủ nhân đã có nghiên cứu tính toán vị trí cũng như dùng ván bìa thông xẻ đóng thành, 1 vòng tròn khá to để bạn có thể ngồi quay lưng ngắm mây.

Địa chỉ Săn mây Cầu Đất ở đâu?

Nằm phía trong đồi chè Cầu Đất, xã Xuân Trường, Cầu Đất, Đà Lạt

Đến đây săn mầy đồi chè Cầu Đất bằng cách nào?

Đồi chè Cầu Đất cách thành phố Đà Lạt 23km, di chuyển bằng xe 4 bánh khoảng 30-45p, còn xe máy thì khoảng 50-60p do đường quanh co và thường xuyên có mây mù, nên cực kỳ cẩn thận khi di chuyển.

Đường vào cũng chưa tốt, còn hoang sơ, có hố nướ sình lầy, trơn trượt bởi đất đỏ bazan sau mưa, nên ưu tiên các tay lái lụa vững tinh thần nhé các phượt thủ.

Nên tìm homestay Đà Lạt gần đó ngủ để thuận tiện thay vì dậy sớm 3-4 giờ để di chuyển từ thành phố vào,

Thời điểm săn mây tháng nào đẹp nhất?

Tháng 04 – 06 là thời điểm đẹp do hay có mưa nên không khí lạnh không bốc lên cao, thời điểm gần Tết nhiều không khí lạnh.

Hành trình du lịch khám phá đồi chè Cầu Đất

Sau khi thưởng thức thả hồn quá đã với mây thì bạn có thể di chuyển ra ngoài cafe Cầu Đất farm cafe ngắm cảnh đồi chè, hay nhâm nhi bánh tránh nướng, bắp nướng … bởi các hàng quán xung quanh.

1 COMMENT

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here