Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024
HomeLifestyleRecipesVILLA HOA HỒNG ĐÀ LẠT - ĐIỂM ĐẾN AN TOÀN

VILLA HOA HỒNG ĐÀ LẠT – ĐIỂM ĐẾN AN TOÀN

Villa Hoa Hồng Đà Lạt – Với vị trí ĐỘC ĐÁO VÀ BIỆT LẬP trong Khu du lịch Quốc gia Hổ Tuyền Lâm nay lại tự hào là villa tiên phong ở Đà Lạt đăng ký tiêu chuẩn điểm đến an toàn trên hệ thống Du lịch Việt Nam an toàn.

img 8257
Vila Hoa Hồng bên trong hồ Tuyền Lâm, Đà Lạt

Từ nay, khách đến thăm Villa Hoa Hồng ? có thể dễ dàng check in và ghi dấu lịch trình của mình. Tất cả nhân viên của Villa Hoa Hồng đều tiêm chủng đầy đủ. Villa Hoa Hồng có khẩu trang và nước rửa tay miễn phí cho Quý Khách và Villa Hoa Hồng được khử khuẩn hàng tuần đầy đủ.

Hãy tận hưởng một tách cafe ☕ sớm ngoài ban công giữa thời tiết se lạnh và ngắm bình minh lên với những tia nắng ấm áp len giữa ngàn thông của Khu Du lịch Quốc Gia Hồ Tuyền Lâm thì còn gì tuyệt hơn.


?QUÝ KHÁCH CỦA VILLA HOA HỒNG DALAT HÃY THẬT YÊN TÂM ĐỂ MANG ĐẾN SỰ AN TOÀN TUYỆT ĐỐI CHO QUÝ KHÁCH => VILLA HOA HỒNG VỚI KHÔNG GIAN RIÊNG BIỆT ??TẠI ĐÀ LẠT NGÀN HOA SE CUNG CẤP THÊM CÁC DỊCH VỤ SAU NHẰM MANG ĐẾN KHÔNG KHÍ, NIỀM VUI TRỌN VẸN KHI ĐÃ CHỌN VILLA HOA HỒNG ĐÀ LẠT Ạ ???


?Hỗ trợ KH đi chợ hoặc siêu thị set up + chuẩn bị nguyên vật liệu BBQ, wine & beer…. ? (theo yêu cầu, trước 18h hàng ngày). Nhận nấu cơm trưa ngon tuyệt vời ông mặt trời cho khách với giá rẻ hơn cả khi ra chợ nhằm tránh bị chặt chém.
?Chuẩn bị sẵn nước rửa tay, khẩu trang y tế, nhiệt kế…
?Trà, cà phê, cafe sữa…. được chuẩn bị sẵn sàng 24/24 tại trong thời gian lưu trú tại Villa
?Để enjoy hơn & tận hưởng không khí tại Đà Lạt 1 cách bình yên như tại ngôi nhà thân thương thứ 2 của mình, trong thời gian lưu trú tại HOA HỒNG quý khách có thể trải nghiệm thêm các dịch vụ sẵn có như: đi dạo rừng thông, hồ Tuyền Lâm ????…bên villa HOA HỒNG có sẵn máy giặt, sân phơi, bếp & dụng cụ nhà bếp….luôn sẵn sàng phụ vụ quý khách 24/24 ?
? Villa HOA HỒNG Đà Lạt siêu tiện nghi, thoải mái!????
?☘️? Villa sân vườn 6PN-7 wC
➡ Phòng khách bố trí lò sưởi, củi, sofa để mọi người cùng nhau trò chuyện
➡ Phòng bếp – bàn ăn đầy đủ tiện nghi
➡ Sân vườn lý tưởng cho tổ chức BBQ ngoài trời
➡ Bãi đậu xe ngay tại villa


?? GIAO CHÌA KHOÁ NGUYÊN CĂN/PHÒNG LẺ
☎ 0915049799

RELATED ARTICLES

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Most Popular

Recent Comments

‎Pham Chien on Tây Bắc mùa lúa chín
chợ đêm đà lạt on Khám phá chợ đêm Đà Lạt 2018
Mâm Xôi Vàng on Tây Bắc mùa lúa chín
Bui Huy Phuong on Tây Bắc mùa lúa chín