Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024
HomeĐịa điểm du lịchTâm Hà Resort Đà Lạt | Omirita | Thanh bình giữa đồi...

Tâm Hà Resort Đà Lạt | Omirita | Thanh bình giữa đồi thông

93 / 100

Tâm Hà Resort Đà Lạt là khu resort phong cách biệt thự kiểu Pháp cổ điển của thế kỷ 19. Resort nằm trong 1 con đường nhỏ tránh xa cái ồn ào của thành phố, nơi những đồi thông reo và bình yên. Một nơi tuyệt vời cho nhóm người thích yên tĩnh, cách biệt và mang phong cách nghỉ dưỡng. Bạn có thể tổ chức tiệc BBQ ngay trong khu vườn rộng lớn hay đi bộ qua những rừng thông tuyệt vời xung quanh resort.

Biệt thự Tâm Hà resort Đà Lạt
Biệt thự Tâm Hà resort Đà Lạt

Địa chỉ Tâm Hà Resort Đà Lạt

Tâm Hà resort nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 3km. Nơi này nằm trên nhánh đường của đoạn đèo Mimosa. Đoạn đường này đi thẳng vào con thác lạ lẫm mang tên Thác Vô Hình.

Số điện thoại: +84908640505.

Địa chỉ: Tiểu khu 156, Mimosa, Phường 10, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng.

Google Maps: https://goo.gl/maps/5vUoidMasakfD5bo7

Resort Tâm Hà có gì đặc biệt?

Thư giãn ở một nơi xa thành thị tấp nập, tận hưởng bầu khí quyển trong sạch của Đà Lạt giữa rừng núi. Resort Tâm Hà có kiến trúc gỗ độc đáo, một vị trí đẹp và không gian yên tĩnh.

Đoàn khách chụp hình ở dưới dàn hoa giấy trong khuôn viên resort
Đoàn khách chụp hình ở dưới dàn hoa giấy trong khuôn viên resort

Không gian bên ngoài

Không gian bên ngoài giữa khu rừng thông tuyệt vời, mỗi lần có những cơn gió nhẹ khẽ ngang, rừng thông reo vang lên. Những âm thanh réo rắt thiên nhiên yên bình khiến chúng ta thật sự dễ dàng hòa nhập với khí trời Đà Lạt tuyệt vời. Nằm trên nhánh đoạn đường đèo Mimosa, không gian biệt lập với tiếng ồn ào của xe. Bạn có thể dạo bộ xung quanh resort, băng qua các đoạn đường dưới những tán cây thông một cách yên tĩnh nhất.

Bình minh ở resort sau những rừng thông
Bình minh ở resort sau những rừng thông

Không gian bên trong và phòng

Tiến vào bên trong bạn sẽ bất ngờ với thiết kế sang trọng như 1 resort 5 sao chất lượng. Bên trong có chiếc giường hình bán nguyệt nhìn ra bên ngoài với kính trong suốt (Có màn che đóng lại). Màu sắc mix giữa vàng đậm, đen và xám làm tăng sự sang trọng và dịu mát. Điều thích nhất ở đây là bàn trang điểm sang trọng tuyệt vời cho các bạn nữ.

Nội thất bên trong căn hộ Tâm Hà resort
Nội thất bên trong căn hộ Tâm Hà resort

Những căn nhà ở đây được thiết kế theo kiến trúc biệt thự cổ điển của Pháp. Kiến trúc mang dư âm thế kỷ 19 sang trọng của Pháp. Bên ngoài thiết kế nhìn khá sang sang trọng. Điều đặc biệt là resort có đa dạng về thiết kế với 3 khu nhà khác biêt:

  • Rita Cát Tường: Căn nhà có thiết kế hiện đại hơn ở thế kỷ 21. Nó nằm giữa đồi thông với 3 tầng và ban công nhìn ra đồi thông.
  • Rita Trạng Nguyên: Căn nhà có thiết kế mang âm hưởng của biệt thự Pháp thế kỷ 19. Nơi đây có view đồi thông và trồng nhiều hoa giấy khá đẹp bên ngoài. Nó mang điều gì đó lãng mạng thêm cho căn nhà 2 tầng này.
  • Omi Trạng Nguyên: Căn nhà thiết kế hiện đại. Nơi đây có view đồi thông và thiết kế đan xen 2 kiến trúc cổ điển và hiện đại.
Tâm Hà Omirita Đà Lạt
Tâm Hà Omirita Đà Lạt

Bên trong căn hộ đều có đầy đủ phòng bếp, phòng ngủ, phòng khách, phòng tắm.

Không chỉ là những căn hộ biệt thự sang trọng, bên trong khu vực resort còn có 1 căn nhà gỗ. Nơi đây có nơi nghỉ lại và cà phê tuyệt vời cho khách ở tại resort.

Giường ngủ nhìn ra đồi thông
Giường ngủ nhìn ra đồi thông

Tìm hiểu về: Săn Mây Đà Lạt.

Bảng giá Tâm Hà Resort Đà Lạt

  • Căn hộ: 5.000.000đ/ngày.
  • BBQ: 300.000đ/người.
  • Dịch vụ tiệc cưới: Thương lượng.

Lưu ý: Giá tham khảo, căn hộ có nhiều loại và giá phòng khác nhau. BBQ sẽ thay đổi tùy thuộc vào việc chất lượng bữa ăn mà khách yêu cầu.

Đánh giá về Tâm Hà resort Đà Lạt của khách du lịch

Bạn Thai Thi Kim Xuyen đánh giá 5/5: “Một nơi yên tĩnh, lãng mạn và đẹp, nếu bạn đi Đà Lạt nhất định phải ghé qua thăm Tam Hà Resort một lần để thưởng thức.”

Bạn ngocnhung pham đánh giá 5/5: “Nơi đây rất yên bình và gần gũi với thiên nhiên, vào đây bạn được ngắm những con dốc quanh co, những cây thông cao vút, tiếng chim hót ở khắp mọi nơi. Thật an nhiên với cuộc sống.”

Đánh giá Mirita Tâm Hà resort Đà Lạt của khách ở
Đánh giá Mirita Tâm Hà resort Đà Lạt của khách ở

Khám phá đèo Đà Lạt đi Tà Nung: Hoa Sơn Điền Trang Đà Lạt – Đèo Tà Nung.

RELATED ARTICLES

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Most Popular

Recent Comments

‎Pham Chien on Tây Bắc mùa lúa chín
chợ đêm đà lạt on Khám phá chợ đêm Đà Lạt 2018
Mâm Xôi Vàng on Tây Bắc mùa lúa chín
Bui Huy Phuong on Tây Bắc mùa lúa chín