Thứ Sáu, Tháng Ba 15, 2024
HomeĐịa điểm mua sắmNhững điểm chơi Giáng Sinh ở Sài Gòn 2020 hấp dẫn NHẤT

Những điểm chơi Giáng Sinh ở Sài Gòn 2020 hấp dẫn NHẤT

45 / 100

Giáng sinh Sài Gòn 2020 sắp đến với không khí rộn rã. Thời điểm Giáng Sinh năm nay với ý nghĩa đặc biệt trong một năm trải qua với dịch Covid-19 từ Vũ Hán. Mọi người đều có những mong mỏi một ngày vui chơi đặc biệt hay đơn giản là tận hưởng không khí Noel bên cạnh người thân yêu. Thành phố Sài Gòn cũng được trang hoàng lộng lẫy và nhiều điểm vui chơi thú vị. Hãy cùng kênh Zai Tri điểm qua những điểm vui chơi Giáng Sinh Sài Gòn 2020 thú vị nhất.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Nằm tại trung tâm quận 1, phố đi bộ Nguyễn Huệ là một trong những điểm vui chơi được nhiều người yêu thích ở Hồ Chí Minh. Không những được trang hoàng lộng lẫy hơn dịp Giáng Sinh, phố đi bộ Nguyễn Huệ còn có những chương trình văn nghệ, những buổi diễn ngoài trời thú vị. Đây được xem là điểm tập trung nhộn nhịp nhất của giới trẻ ở Sài Gòn.

Không chỉ là văn nghệ, nơi đây còn tổ chức những trò chơi dân gian hay những buổi diễn flashmob thú vị để mọi người đều có thể tham gia cùng. Đặc biệt là những dãy nhà chung cư với những thức uống ngon tuyệt và ngắm nhìn phố đi bộ Nguyễn Huệ từ trên cao. Bạn cũng có thể thưởng thức những món ăn vặt thú vị ở đường phố.

Google Maps: https://goo.gl/maps/TGfhRy6XQ4EWgjFT6

Phố Tây Bùi Viện

Phố Bùi Viện luôn là điểm vui chơi tấp nập nhất, đặc biệt là những dịp lễ của người phương Tây. Tuy năm nay du khách ở Việt Nam khá hạn chế nhưng chắc chắn nó cũng sẽ rất nhộn nhịp. Nhiều người tụ tập, vui chơi; phố Bùi Viện cũng trang hoàng trang trí đặc sẳn đón khách. Bạn đừng bỏ lỡ dịp đóng Giáng Sinh Sài Gòn 2020 thú vị over night ở đây nhé!

Google Maps: https://goo.gl/maps/ir166BMKMAeJtR5k6

Nhà thờ Đức Bà

Nhà thờ Đức Bà có lịch sử lâu đời từ năm 1865 (Hơn 150 năm lịch sử). Đây là nhà thờ đầu tiên ở Sài Gòn với nhiều ý nghĩa về văn hóa, lịch sử của cả thành phố. Đặc biệt, dịp Giáng Sinh Noel luôn là thời điểm mà các nhà thờ trang hoàng rực rỡ nhất. Dường như lớp “make up” áo mới của nhà thờ luôn tạo sự hân hoan tuyệt vời cho người tham quan. Không cần là người theo đạo Thiên Chúa, bạn cũng sẽ luôn được chào đón đến tham quan và hòa cùng bầu không khí vui vẻ bên trong nhà thờ.

Google Maps: https://goo.gl/maps/8YMLBEF53hcWuAXb7

Nhà thờ Tân Định

Nhà thờ Tân Định nổi bật với sắc hồng rực sáng nổi bật. Vì vậy, mỗi năm dịp Giáng Sinh đến mọi người lại trông ngóng những nét trang trí nổi của nơi đây. Nhiều bạn trẻ cũng cho rằng chỉ cần đến đây check in chụp ảnh, là cũng đủ cho 1 ngày Giáng Sinh của mọi người.

Nhatho TanDinh Noel 2020
Đối diện nhà thờ Tân Định, Quận 1, TpHCM.
NhathoTanDinh
Toàn cảnh nhà thờ Tân Định đường Hai Bà Trưng, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh nhìn từ flycam
bentrong nhatho TanDinh
Bên trong nhà thờ Tân Định với lối kiến trúc độc đáo.

Google Maps: https://goo.gl/maps/66ZLHFXXkbMG9PLU8v

Tòa nhà Bitexco

Tòa nhà Bitexco từ lâu là biểu trưng của Sài Gòn. Tòa nhà Bitexco được nhiều gia đình lựa chọn là điểm tập trung, vui chơi. Đây là nơi luôn có những trang hoàng lộng lẫy nhất để mọi người đến chụp ảnh, check in và mua sắm. Trước tòa nhà Bitexco hiện nay cũng đã trang trí cây thông noel với nhiều sắc đèn neon rực rỡ.

Google Maps: https://goo.gl/maps/451Gqq3iPtmx7QAi7

Tòa nhà Landmark 81

Tòa nhà Landmark 81 hiện là tòa nhà cao nhất Việt Nam. Và chắc chắn với khả năng của nó, việc trang trí trang hoàng cả tòa nhà đón dịp lễ Noel 2020 tại Sài Gòn sẽ rất lung linh. Đặc biệt với bộ đèn lead được thiết kế sẳn, chủ đề noel 2020 của tòa nhà cao nhất Sài Gòn này sẽ làm bạn hài lòng.

Google Maps: https://goo.gl/maps/9XAAAXx77vyf3CnD8

Trung tâm thương mại Takashimaya Vietnam

Trung tâm thương mại Takashimaya là nơi buôn bán đồ Nhật Bản khá uy tín. Nằm tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, nhiều năm nay Takashimaya luôn được trang hoàng lộng lẫy trong dịp Giáng Sinh. Nhiều góc sống ảo của Takashimaya ở trung tâm thương mại khá tuyệt vời. Bên trong có nhiều không gian cà phê khá đẹp, nhiều quán thương hiệu nổi tiếng vừa có thức uống ngon vừa có cảnh đẹp để đi cùng bạn bè.

Google Maps: https://goo.gl/maps/bQj4kfx6fgdiCfJM7

Saigon Centre

Ngay trang chủ của mình, Saigon Centre đã đưa ra hứa hẹn một tuần lễ Giáng Sinh rộn ràng. Những trang hoàng với cây thông, đèn lead lung linh đã chuẩn bị sẳn. Địa điểm thuận lợi ở trung tâm nội thành, nơi đây chắc chắn sẽ vừa lung linh vừa tiện để tham quan check in cho nhiều người ghé thăm dịp Giáng sinh Sài Gòn 2020.

Google Maps: https://g.page/saigoncentre?share

Diamond Plaza

Tòa cao ốc 22 tầng nằm ngay tại trung tâm thành phố là một trung tâm thương mại thu hút nhiều du khách trong nhiều năm nay dịp Noel Sài Gòn. Một trong những trung tâm thương mại trang trí đẹp và khách tham quan đánh giá cao qua nhiều năm. Bạn chắc chắn sẽ có 1 ngày thú vị vui chơi cùng gia đình tại đây.

Điều đặc biệt là các hoạt động vui chơi dịp Giáng Sinh ở đây sẽ hoàn toàn miễn phí. Giây phút thiêng liêng, vui vẻ cùng người thân tại nơi có không gian đẹp sẽ mang lại nhiều kỷ niệm bên người thân thương.

Google Maps: https://goo.gl/maps/Yt2cSRKtMjLH5Kcu6

Cầu Ánh Sao

Cây cầu tọa lạc tại khu dân cư Phú Mỹ Hưng ở quận 7 được xem là biểu tượng Singapore thu nhỏ của Sài Gòn. Nối liền Rạch Thầy Tiêu, cầu Ánh Sao lung linh về đêm với hệ thống đèn lead dùng năng lượng mặt trời. Hệ thống phun nước dưới thành cầu càng làm nó nổi bật với ánh sáng phản chiếu qua ánh nước.

Những ngày bình thường hay cuối tuần đây được xem là nơi hẹn hò lãng mạn dành cho nhiều cặp đôi trẻ. Đặc biệt dịp lễ Giáng Sinh ở Thành phố Hồ Chí Minh năm 2020 sẽ càng lộng lẫy hơn.

Google Maps: https://goo.gl/maps/M1xzGYjtf4VN1nPe8

Phố người Hoa

Mùa noel nhưng khu phố người Hoa cũng có những trang trí thú vị mà chúng ta không thể bỏ lỡ. Đặc biệt là những ánh đèn rực rỡ của lồng đèn trong các dãy phố. Phố người Hoa vừa có những nét văn hóa kiến trúc lâu đời như đình, miếu mà còn nổi bật với những món ăn ngon. Từ những món chè đa dạng, ăn vặt thú vị đến những món ăn như hoành thánh, mì cực ngon.

Ngoài ra, phố người Hoa cũng sẽ trang hoàng thêm những món đồ trang trí giáng sinh tuyệt vời. Những hàng bán trưng bày những món đồ liên quan đến giáng sinh. Chắc chắn không khí xung quanh sẽ khiến bạn vui vẻ và có nhiều bức ảnh đẹp hơn.

Google Maps: https://goo.gl/maps/b4wthCH7tffDDmg7A

Xóm đạo ở Sài Gòn

Xóm đạo là một xóm cùng theo đạo Thiên Chúa. Vì vậy việc trang trí ngay dịp lễ quan trọng nhất của người theo họ đạo càng thêm trang hoàng. Những ngôi nhà dù là trong những con hẻm nhỏ, bạn cũng sẽ thấy những hang đá, những vật nhỏ trang trí. Một vài nhà có điều kiện còn trang trí những cây thông noel, người tuyết làm nổi bật thêm khi xóm đạo.

Đặc biệt xung quanh khu xóm đạo chắc chắn không thiếu nhà thờ. Một vài xóm còn có cả vài nhà thờ chứ không chỉ một. Những nhà thờ luôn là những nơi trang trí Noel trang hoàng nhất. Dịp Noel Sài Gòn 2020 hứa hẹn sẽ làm bừng sáng những khu xóm đạo. Điểm qua một vài địa điểm xóm đạo nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh nhé!

Xóm đạo Thủ Đức.

Xóm đạo Gò Vấp.

Xóm đạo quận 8.

GiangSinhxomdaoQuan8 2
Giáng sinh ở xóm đạo Quận 8 giáo dân đang tất bật những công đoạn cuối trang trí mừng Chúa ra đời.
trangtrigiangsinh
Những điểm chơi Giáng Sinh ở Sài Gòn 2020 hấp dẫn NHẤT 8
xomdaoSaigon Q8
Những điểm chơi Giáng Sinh ở Sài Gòn 2020 hấp dẫn NHẤT 9
GiangSinhxomdaoQuan8
Những điểm chơi Giáng Sinh ở Sài Gòn 2020 hấp dẫn NHẤT 10

Ice Coffee – Quán cà phê băng

Ice Coffee – nghe tên thôi đã thấy băng giá và lạnh lẽo. Một concept luôn được đón nhận nồng nhiệt bởi giới trẻ vào những dịp lễ hội tháng 12 như Noel. Những cái lạnh với nhiệt độ chỉ vài độ C đến âm độ C, khiến chúng ta co ro trong chiếc áo ấm của quán cà phê. Hít hà uống những ly cà phê nóng tuyệt vời càng làm không khí đặc biệt hơn. Đặc biệt, khi đón Giáng Sinh Sài Gòn 2020 những quán cà phê Ice Coffee càng bắt trend hơn dành cho giới trẻ.

Facebook: https://www.facebook.com/icecoffeeam10/

Nhìn lại những bầu không khí Giáng Sinh trước đây ở Sài Gòn:

RELATED ARTICLES

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Most Popular

Recent Comments

‎Pham Chien on Tây Bắc mùa lúa chín
chợ đêm đà lạt on Khám phá chợ đêm Đà Lạt 2018
Mâm Xôi Vàng on Tây Bắc mùa lúa chín
Bui Huy Phuong on Tây Bắc mùa lúa chín