Thứ Năm, Tháng Tư 18, 2024
HomeĐịa điểm mua sắmAEON Mall Bình Tân

AEON Mall Bình Tân

 

AEON MALL Bình Tân khai trương – một trung tâm thương mại khác của AEON MALL Nhật Bản đã chính thức khai trương tại khu Tên Lửa của quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là siêu thị mua sắm cấp cấp thứ 3 sau khi đã thành công ở các siêu thị mua sắm tại Bình Dương, Tân Phú.

– Tưng bừng khuyến mãi nhân dịp khai trương AEON MALL Bình Tân một điểm dừng chân – vạn niềm vui từ ngày 01/07/2016 – 24/07/2016. Đến để trải nghiệm cảm giác giải trí mới từ mua sắm, ăn uống, vui chơi, giải trí và xem phim, hiện có lễ hội Hoa Anh Đào đến từ Nhật Bản rất thú vị cho bạn chụp ảnh selfi lưu niệm.

Aeon Bình Tân nằm ở đâu: Số 1 đường số 17A, khu phố 11, phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh. Ngay góc khu Tên Lửa nổi tiếng, nếu bạn đi từ công viên Phú Lâm thì hãy vào đường số 1 đi thẳng tới cuối đường sẽ thấy ngay Aeon rực sáng và hoành tráng, còn nếu đi đường bến xe Miền Tây khi gặp đường Tên Lửa quẹo Phải sẽ đến, đầu đường có cửa hàng Thế Giới Di Động và Cây Xăng.

Điện thoại: 1900 636922

Aeon Mall mở cử từ 10g00 đến 22g00, cuối tuần thì mở cửa từ 9g00 và riêng hệ thống rạp chiếu phim của CGV sẽ mở cửa đến 2g00 sáng hôm sau.

Chuỗi siêu thị liên hợp gồm nhiều cụm siêu thị như Kohnan Japan, Daiso Japan đến từ Nhật, mua sắm hàng hoá, thực phẩm, trái cây, điện máy, quần áo thời trang nổi tiếng Levis, Adidas, TopArt … đến cafe Highlands, Phúc Long tầng trệt, hay The Coffee House tầng 3 khu ăn uống Ẩm thực Phố Hội, Lẫu mắm Bà Dũ … ngoài các nhà hàng cao cấp như Coca, lẫu băng chuyền Kichi Kichi, nhà hàng phong cách Lào – Khao Lao, hay các món ăn Singapore nổi tiếng món cháo ếch bạn có thể ghé Orchard Road Lầu 3 hay bạn thích phiêu lưu thì Căn nhà Ma ở khu giải trí … cũng đã xuất hiện mang lại nhiều sinh khí cho phía Tây của Thành phố năng động và phát triển này. #zaitri

Nếu đi dạo chơi mỏi chân thì các hàng ghế ngồi với view đẹp mắt dành cho bạn bao quát không gian mua sắm đầy thú vị với không gian xanh được tối ưu trong nhà làm bạn mát mắt với hoa lan và cây xanh được chăm sóc kỹ lưỡng.

Dự án Aeon Bình Tân khởi công từ ngày 7/1/2015 và chính thức hoạt động vào 01/07/2016 do công ty Obayashi Việt Nam thực hiện. Trung tâm mua sắm Aeon – Bình Tân được xây dựng tại khu Y Tế kỹ thuật cao Hoa Lâm.

*** Thích các clip của ZaiTri hãy bấm Like, Share clip, Comment về những gì bạn thấy đồng thời bấm Subscribe để đăng ký nhận các clip mới nhất nhé.

 
RELATED ARTICLES

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Most Popular

Recent Comments

‎Pham Chien on Tây Bắc mùa lúa chín
chợ đêm đà lạt on Khám phá chợ đêm Đà Lạt 2018
Mâm Xôi Vàng on Tây Bắc mùa lúa chín
Bui Huy Phuong on Tây Bắc mùa lúa chín