Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024
HomeGiải TríTop 10 địa điểm đón Giáng Sinh và Năm Mới 2022 ở...

Top 10 địa điểm đón Giáng Sinh và Năm Mới 2022 ở TPHCM

20 / 100

Thành phố Hồ Chí Minh là thành phố lớn và hiện đại nhất Việt Nam nên vào mỗi dịp Giáng sinh và Năm mới, nơi đây được trang hoàng lộng lẫy. Ngoài việc đắm mình trong sự lộng lẫy của hệ thống đèn trang trí tràn ngập đường phố, du khách còn có thể tham gia nhiều hoạt động thú vị.

Cùng tìm những địa điểm đón Giáng Sinh ở Sài Gòn hoàn hảo và gói mình trong điều kỳ diệu vào Giáng sinh này!

1. Đến những xóm đạo và ghé thăm nhà thờ

Điều thú vị là những xóm đạo nổi tiếng ở Sài Gòn, những nơi trang hoàng Giáng Sinh tuyệt vời nhất. Điều gì tốt hơn để tận hưởng không khí Noel bằng việc đến những nơi đặc trưng nhất. Bạn có thể đến những xóm đạo nổi bậc như xóm đạo Tân Phú, xóm đạo Quận 8, xóm đạo Tên Lửa, xóm đạo đường Đất Thánh, xóm đạo đường Phạm Thế Hiển, khu Bắc Hải,…

Một số nhà thờ đẹp mà bạn có thể ghé thăm ở Sài Gòn trong dịp Giáng sinh. Ví dụ, Nhà thờ Đức Bà Sài Gòn, cách Hôtel des Arts Saigon vài phút, là địa điểm không thể bỏ qua. Các nhà thờ trên đường Phạm Thế Hiển, quận 8 và các nhà thờ ở quận Gò Vấp, Tân Bình.

2. Nhà thờ Đức Bà

Nhà thờ Đức Bà lộng lẫy và rực rỡ nằm ngay trung tâm thành phố thực sự là điểm đến không thể bỏ qua trong dịp Giáng sinh. Bao quanh Nhà thờ Đức Bà là hàng loạt trung tâm giải trí như Diamond Plaza, Kumho Asiana Saigon, Hồ Con Rùa và một số trung tâm khác trên đường Nam Kì Khởi Nghĩa và Tôn Đức Thắng.

Khi tham quan khu vực này, bạn có cơ hội tuyệt vời để “săn” những shot hình tuyệt đẹp, đi cà phê dạo tán gẫu với bạn bè (điều đặc biệt chỉ Sài Gòn có khi bạn ngồi trong công viên uống cà phê) hoặc thưởng thức những món ăn vặt nóng hổi như bánh tráng nướng, bắp nướng, khoai lang nướng…

3. Nhà thờ Tân Định

Nhà thờ Tân Định nổi bật với ngoại thất màu hồng đặc trưng của TP.HCM. Đây là một trong những công trình kiến ​​trúc Gothic ấn tượng nhất mà mọi tín đồ tôn giáo và tín đồ chụp ảnh nên ghé thăm, đặc biệt là vào dịp Giáng sinh. 

4. Phố đi bộ Bùi Viện

Phố đi bộ Bùi Viện có nhiều quán bar và nhà hàng, nơi du khách có thể ngồi trên vỉa hè mà không bị cản trở, tán gẫu với bạn bè và thưởng thức vài món tráng miệng thơm ngon. Nơi này rất phổ biến với cả du khách nước ngoài trong nước. Nó thậm chí còn được gọi là “phố của người nước ngoài”.

Từ việc ngắm cảnh, xem những người biểu diễn đường phố như người thổi lửa, người làm ảo thuật, v.v… trong khi tận hưởng cuộc trò chuyện với bạn bè hoặc người dân địa phương, bạn thực sự đang thấm nhuần bản chất của Sài Gòn.

Bên cạnh đó. Ngoài ra còn có lễ hội “Countdown” về đêm mà bạn có thể tham gia để đón một mùa Giáng sinh an lành và một năm mới ấm áp cùng người dân.

5. Ấm áp bên gia đình ở nhà hàng Lúa Đại Việt

Ngay ngã 3 phố đi bộ Bùi Viện, một nhà hàng nổi bật với view nhìn ra con phố Tây tấp nập. Bạn sẽ có không gian thoải mái với kiến trúc có phần hoài cổ (Như một biệt thự xưa) với 2 toà nhà và 2 tầng lầu riêng biệt. Nó giúp ta không bị ngột ngạt với những sự chen lấn. Bên cạnh là trang trí Giáng Sinh tuyệt vời bên trong.

Nhà hàng Lúa Đại Việt
Nhà hàng Lúa Đại Việt

Lúa Đại Việt là nhà hàng ẩm thực Việt, có phong cách truyền thống với không gian lịch sự rất phù hợp để gia đình quây quần bên nhau.

Một điều đặc biệt là menu đón Giáng Sinh với chương trình hải sản đầy hấp dẫn: Nhím biển, Hải sâm, Bào ngư,… Không lạ gì khi Lúa Đại Việt là một trong những nhà hàng hải sản quận 1 ngon nổi tiếng, toạ lạc ngay cổng chào Bùi Viện!

Lúa Đại Việt sẽ là nơi dành cho nhóm bạn đặt tiệc tất niên, tân niên, giáng sinh hay các buổi tiệc nhỏ ấm cúng cùng nhau ở Sài Gòn. Bạn có thể liên hệ để xem các chương trình khuyến mãi dành cho nhóm đặt trước tại đây:

6. Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Tại trung tâm quận 1, đặc biệt là trên đường Lê Lợi, Nguyễn Huệ, hàng nghìn bóng đèn được thắp sáng ở hầu khắp các tòa nhà, trên cành cây, thân cây hay thậm chí treo ngang đường.

Ngoài ra, đây còn là nơi tập trung nhiều nhà hàng, khách sạn và các trung tâm mua sắm lớn như Rex hay Tax,… Mỗi nơi lại có một phong cách trang trí riêng góp phần tạo nên một không khí Giáng sinh đúng chất “Tây”. Điểm cộng cho khu vực này là gần nhiều quán cà phê sang trọng, rạp chiếu phim và quán ăn ngon, cực kỳ thuận tiện cho một chuyến ngắm cảnh đêm Giáng sinh.

7. China Town – Khu phố tàu Sài Gòn

Khu China Town nổi tiếng với hàng loạt cửa hàng với vô số đồ trang trí rực rỡ đón Giáng sinh. Các mặt hàng ở đây không chỉ hấp dẫn mà giá cả cũng khá phải chăng. Con phố này rất được khuyến khích để mua sắm qua cửa sổ, ngắm cảnh và tạo dáng chụp ảnh.

8. Ở trên cao với view nhìn xuống đường phố

Nó sẽ cực kỳ đông đúc vào dịp Giáng sinh và Năm mới. Người dân Sài Gòn sẽ đổ ra đường và tiệc tùng hết mình. Vì vậy, một cách khác để trải nghiệm lễ hội ở Sài Gòn mà không bị lạc trong biển người là tìm một chỗ ngồi tại các quán bar trên sân thượng như Social Club. Social Club Rooftop Bar mang đến một địa điểm tuyệt vời để ngắm nhìn đường phố với ly cocktail mát lạnh trên tay.

9. Trung tâm Takashimaya Sài Gòn

Takashimaya là một trong những trung tâm mua sắm lớn và hiện đại nhất ở trung tâm thành phố. Trung tâm mua sắm này là một Cửa hàng bách hóa Nhật Bản giúp nâng cao trải nghiệm mua sắm cao cấp. Nơi đây luôn mang đến cho du khách cảm giác lạ mắt với nội thất hiện đại và thiết kế đặc biệt.

10. Diamond Plaza

Diamond Plaza nằm ở trung tâm thành phố luôn là một trong những địa điểm chụp ảnh đẹp nhất cho những ai yêu thích chụp ảnh mỗi mùa Giáng sinh. Được trang trí lung linh với những ánh đèn lung linh,  những món đồ Giáng sinh và Năm mới rực rỡ sắc màu, trung tâm thương mại của t ông thu hút rất nhiều du khách đến chụp ảnh, check-in.

RELATED ARTICLES

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Most Popular

Recent Comments

‎Pham Chien on Tây Bắc mùa lúa chín
chợ đêm đà lạt on Khám phá chợ đêm Đà Lạt 2018
Mâm Xôi Vàng on Tây Bắc mùa lúa chín
Bui Huy Phuong on Tây Bắc mùa lúa chín