Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024
HomeẨm thựcTop 10 nhà hàng hấp dẫn nhất ở Sài Gòn

Top 10 nhà hàng hấp dẫn nhất ở Sài Gòn

18 / 100

Sài Gòn là thành phố sôi động với nền ẩm thực nổi tiếng. Những nhà hàng với những món ăn ẩm thực đặc trưng riêng, đến những không gian sang trọng hay vị trí thú vị. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những nhà hàng, thích hợp đặc biệt dành cho gia đình tụ họp, hay tham gia những bữa tiệc sự kiện đặc biệt trong đời.

Zai Tri mang đến thông tin những nhà hàng tốt nhất, từ giá trị ẩm thực, không gian và vị trí. Danh sách top 10 nhà hàng tốt nhất mở cửa bán xuyên Tết ở Sài Gòn.

1. Shri Restaurant & Lounge, cho tầm nhìn không thể tin được

Shri Restaurant & Lounge nằm trên đỉnh của một toà nhà Center ngay trung tâm Sài Gòn. Với các cửa sổ kính trong suốt từ trần đến sàn, nơi đây mang đến tầm nhìn toàn cảnh tuyệt vời từ hầu hết các bàn. Bên trong ấm cúng và cảm giác ngoài trời nói chung tạo nên một nơi hoàn hảo để thư giãn.

Shri Restaurant Lounge
Nhà hàng Shri ở Sài Gòn chào đón năm mới 2023 – Tết Việt Nam.

THE THOUGHFUL SURPRISES FOR YOU AT SHRI THIS NEW YEAR 🎉
Chào đón 2023 với những điều bất ngờ dành riêng cho bạn tại Shri – Restaurant & Lounge!
✨Ghé thăm Shri để đắm chìm với món ngon đậm chất Âu cùng:
• Thực đơn hảo hạng được thiết kế riêng bởi đầu bếp tài ba Luis Gonzalez
• Nhâm nhi các loại cocktails quyến rũ và rượu vang thượng hạng từ khắp nơi trên thế giới
• Ngắm trọn khung cảnh thành phố với chiếc view “triệu đô” từ tầng 23
• Trải nghiệm phong cách thượng lưu với phòng VIP sang trọng
Hãy sẵn sàng say đắm trong những cung bậc ẩm thực độc đáo trong không gian mang nét tinh tế để bữa tiệc của bạn trở nên thú vị hôm nay!
—–
Welcome 2023 with surprises just for you at Shri – Restaurant & Lounge! 🎉
✨ Visit Shri to indulge in European delicacies with:
• A scrumptious menu designed by talented chef Luis Gonzalez
• Sip on refreshing cocktails and premium wines from around the world
• See the whole city scene with the “million dollar” view from the 23rd floor
• Experience luxury style with luxurious VIP room
Get ready to indulge in unique culinary offerings in a sophisticated space to make your party enjoyable today!
————————
✨𝐒𝐡𝐫𝐢 – 𝐒𝐤𝐲 𝐃𝐢𝐧𝐢𝐧𝐠 & 𝐋𝐨𝐮𝐧𝐠𝐞 ✨
☎️1900 292977 or 0933711833
📌23 Flr., Rooftop Centec Tower | 72-74 Nguyen Thi Minh Khai St., HCMC

Mục tiêu của Shri Restaurant & Lounge rất đơn giản: các món ăn châu Âu được nấu tại nhà đẹp mắt trong một khung cảnh thoải mái và xung quanh.

  • Giờ mở cửa: 15h00 – 23h00.
  • Địa chỉ: Centec Tower, 72 74 Đ. Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Google Maps: https://goo.gl/maps/fzDF7CKzb2p8Vog76

2. Nhà Hàng Skewers, phục vụ BBQ giải trí

Skewers còn có nghĩa là xiên que. Xiên que là món ăn đường phố hấp dẫn ở Sài Gòn (Có nguồn gốc từ Địa Trung Hải) và nó thật thú vị khi mang vào không gian nhà hàng sang trọng.

Không gian bữa tiệc nướng “rực lửa” được thực hiện ở nhà bếp ngoài trời. Bạn cũng có thể ngồi ở không gian bên trong với những ánh nền lấp lánh lãng màn nếu không thích bữa tiệc ngoài trời sôi nổi.

Zai Tri mách nhỏ cho bạn: rượu whisky ở đây khá ngon và có bán cả xì gà dành cho ai yêu thích.

  • Giờ mở cửa: 11h00 – 14h00 và 17h30 – 22h00.
  • Địa chỉ: 9A Thái Văn Lung, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Google Maps: https://goo.gl/maps/pQkwerJBmANb7Uiu7

3. Nhà hàng Lúa Đại Việt, đặc sản dân dã và vị trí ngay phố Bùi Viện

Nhà hàng Lúa Đại Việt
Nhà hàng Lúa Đại Việt

Nhà hàng Lúa Đại Việt nằm ngay con phố nhộn nhịp Bùi Viện. Mang cái tên thân thương, nhà hàng đặc trưng bởi nhiều loại đặc sản dân dã của Việt Nam, xen lẫn là các món hải sản, hay cả món phương Tây hấp dẫn.

LuaDaiViet restaurant ban Tet Vietnam
Top 10 nhà hàng hấp dẫn nhất ở Sài Gòn 23
NhahangLuaDaiViet open 24 24
Nhà hàng Lúa Đại Việt mở bán 24/24 xuyên Tết
NhahangQuan1 saigon
Lua Dai Viet restaurant ngay cổng chào phố đi bộ Bùi Viện

Lúa Đại Việt sẽ là nơi dành cho nhóm bạn đặt tiệc tất niên, tân niên, giáng sinh hay các buổi tiệc nhỏ ấm cúng cùng nhau ở Sài Gòn. Bạn có thể liên hệ để xem các chương trình khuyến mãi dành cho nhóm đặt trước tại đây:

4. Cục Gạch Quán, thiết kế dễ thương

Cục Gạch là nhà hàng nằm trong top 10 địa điểm ăn uống hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh trong hầu hết các cẩm nang du lịch. Nó càng trở nên nổi tiếng hơn sau khi Angelina Jolie và Brad Pitt dùng bữa tại đây trong chuyến thăm Việt Nam.

Nó nằm trong một ngôi nhà kiến trúc cũ của Pháp đã được khôi phục bằng vật liệu tái chế.

5. Nhà hàng Secret Garden, không gian hoài cổ

Nhà hàng Secret Garden mang đến hương vị và trải nghiệm đích thực về ẩm thực châu Á và Việt Nam. 

Nằm trên tầng thượng của một tòa nhà cổ từ thời thuộc địa, nhà hàng được trang trí theo phong cách truyền thống sẽ đưa bạn quay ngược thời gian về một ngôi nhà cổ Hội An của những năm 1600. Đèn lồng rực rỡ sắc màu, nội thất hoàn toàn bằng gỗ khiến không khí trở nên sống động hơn bao giờ hết. 

Secret Garden 158 Pasteur Branch Vietnamese Restaurant Srsepdtoon
Top 10 nhà hàng hấp dẫn nhất ở Sài Gòn 24
Restaurant Secret Garden 158 Pasteur
Top 10 nhà hàng hấp dẫn nhất ở Sài Gòn 25

Secret Garden Home-Cooked Vietnamese Restaurant & TeaHouse

Secret Garden Home-cooked Vietnamese Restaurant located on the rooftop of old building in center of the town, is a quintessentially Vietnamese house with rustic plants and native chickens running around bringing you a real atmosphere of Vietnamese, foods concept are home-cooked for a real taste. It would be a little hard to find us in the end of small alley at almost the corner Pasteur and Ly Tu Trong. It’s worth!

mon an ngon
Top 10 nhà hàng hấp dẫn nhất ở Sài Gòn 26

Nhà hàng cơm việt – Secret Garden – 158 Pasteur

Đến với chúng tôi không hẳn chỉ để thưởng thức món ăn mà còn ở không gian với màu xanh của lá khiến ta như thư thản thoải mát, với màu vàng dịu từ ánh đèn lung linh. Tất cả tạo nên 1 điểm đến không thể bỏ qua cho các gia đình bận rộn

🌹Hảy để chúng tôi có được niềm vinh hạnh được phục vụ bạn tốt nhất 🌹

📞090 9904621

Nó nằm ở nơi có thể nhìn ra toàn cảnh khu phố, bạn sẽ được phục vụ những món ăn quen thuộc nhất trong bữa tối của một gia đình Việt. Đồ ăn ở đây nhìn chung trang trí đẹp, hợp khẩu vị. Những món ăn ở đây có thể mang đến cho bạn hương vị thơm ngon tinh tế.

Gợi ý là rau muống xào thịt bò và bò nướng lá trầu.

6. Ciao Bella IL Primo, cho các món ăn ngon của Ý

Đối với đồ ăn Ý, Ciao Bella được xếp vào hàng đầu đối với một nhà hàng ở Sài GÒn. Bạn được chào đón nồng nhiệt với một ly Prosecco miễn phí, và điều này cùng với bầu không khí và dịch vụ tốt sẽ tạo nên giai điệu cho phần còn lại của buổi tối của bạn.

Ciao Bella IL Primo
Top 10 nhà hàng hấp dẫn nhất ở Sài Gòn 27

Thực đơn bao gồm các món chính ngon miệng và quen thuộc của Ý, nhưng hãy nhớ thử món “Posh Carbonara” đặc trưng của họ, được chế biến bên trong một bánh phô mai ngay trước mặt bạn.

7. Nhà hàng Xu, nơi dùng bữa sang trọng

Địa điểm cao cấp này phục vụ hầu hết các món ăn Việt Nam nhưng mang phong cách hiện đại, trong một khung cảnh thoải mái và trang nhã. Bầu không khí tại Nhà hàng Xu thật tuyệt vời cho một buổi tối – âm nhạc không quá chói tai, nhân viên chu đáo và thức ăn ngon.

Chọn thực đơn nếm thử 4-5 món, đi kèm với cocktail và rượu vang phù hợp. Nó có thể không phải là một địa điểm được gắn sao Michelin, nhưng bạn sẽ có cảm giác như đang ở trong một địa điểm như vậy.

Mon Xu
Top 10 nhà hàng hấp dẫn nhất ở Sài Gòn 28

8. Quán Ngon Sài Gòn

Không giống như Secret Garden hay Ciao Bella, Nhà hàng Ngon là một nhà hàng phong cách Việt Nam sang trọng nằm ngay trung tâm Quận 1. 

Bản thân nhà hàng được trang trí theo phong cách truyền thống với khung gỗ tinh xảo, cửa trượt và ghế bành thoải mái có đệm, mang đến cho bạn nội thất trang nhã, rộng rãi và tinh tế nhất để thưởng thức bữa ăn của mình. Nếu muốn, bạn có thể chọn ngồi ngoài trời, nơi có nhiều cây xanh và không khí trong lành, rất tuyệt để trò chuyện cùng bạn bè và thư giãn.

Trong một không gian như vậy, bạn sẽ được phục vụ những món ăn tinh tế và đậm chất Việt Nam, một số món ăn đặc trưng như cơm chiên, bánh xèo và cá hấp. Các tùy chọn ăn chay và không chứa gluten được cung cấp nên bạn không phải lo lắng. Bạn có thể đến đây để cùng bạn bè ăn trưa, ăn tối.

9. Nhà hàng The Log Sài Gòn

The Log là nhà hàng 5 sao ở quận 1, chuyên phục vụ buffet hải sản. Các món ăn ở đây đa dạng về nguyên liệu và khẩu vị. Một trong những thứ rất được khuyến khích là tôm hùm. Ngoài ra, bạn có thể thử một số món sashimi, sushi và các món ăn Việt Nam. Tất cả đều khá ngon và được làm từ nguyên liệu tươi sạch. 

Nội thất của nhà hàng chủ yếu bằng gỗ và được trang trí bằng nhiều loại đèn, cây cỏ khiến không gian bên trong trở nên bắt mắt và ấm cúng. Đặc biệt là vào ban đêm, khi tất cả các đèn đều sáng, đây có thể là một nơi lý tưởng để bạn chụp một vài bức ảnh.

Vì quán mở cửa lúc 18h nên bạn chỉ có thể đến đây ăn tối. Nó khá thích hợp cho một bữa ăn gia đình và bữa tiệc nhỏ.

  • Giờ mở cửa: 18h00 – 23h00.
  • Địa chỉ: Rooftop, Gem Center, 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Google Maps: https://goo.gl/maps/dXVuBmXbPWWajXR36

10. Quán rượu Pháp Le Jardin

Le Jardin chắc chắn là nơi nên đến cho dù bạn đang nhớ nước Pháp hay chỉ đơn giản là đang tìm kiếm một nhà hàng phong cách Pháp đặc trưng. Vị trí có khung cảnh khu vườn xinh xắn và thái độ chào đón. Steak Tartar thực sự rất ngon và Fillet Mignon thì tuyệt vời. Ở đây có món salad phô mai dê thơm ngon với một lượng lớn phô mai cho bữa trưa.

Mặc dù nhà hàng không cung cấp gan ngỗng, nhưng đây là địa điểm lý tưởng cho các món ăn Pháp đơn giản. Le Jardin được tài trợ một cách đáng ngạc nhiên bởi Viện Nghiên cứu Văn hóa Pháp, điều này giải thích tại sao chi phí phải chăng. Nó cũng rất nổi tiếng và đóng cửa vào Chủ nhật, do đó nên đặt chỗ trước.

Le Jardin French Bistro
Top 10 nhà hàng hấp dẫn nhất ở Sài Gòn 29

  • Giờ mở cửa: 11h00 – 14h00 và 18h00 – 20h30.
  • Địa chỉ: 31 Thái Văn Lung, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Google Maps: https://goo.gl/maps/jjZUPxCpN6oCxvQr6
RELATED ARTICLES

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Most Popular

Recent Comments

‎Pham Chien on Tây Bắc mùa lúa chín
chợ đêm đà lạt on Khám phá chợ đêm Đà Lạt 2018
Mâm Xôi Vàng on Tây Bắc mùa lúa chín
Bui Huy Phuong on Tây Bắc mùa lúa chín