Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
HomeĐịa danh nổi tiếngNhà hàngNhà hàng Biển Đại Việt - 207 Bùi Viện Q1 hải sản...

Nhà hàng Biển Đại Việt – 207 Bùi Viện Q1 hải sản tươi ngon, không gian đẹp

71 / 100

Bạn đang tìm kiếm một nhà hàng hải sản tươi ngon, không gian đẹp và giá cả phải chăng? Vậy thì Nhà hàng Biển Đại Việt chính là điểm đến dành cho bạn khi đến vui chơi hay đi công tác tại Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh nằm trên trục đường phố đi bộ Bùi Viện sôi động náo nhiệt nhất của Sài Gòn không ngủ.

Nhà hàng Biển Đại Việt tọa lạc tại 207 Bùi Viện, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TpHCM. Nhà hàng mở cửa 24/7, phục vụ các loại hải sản tươi ngon, được chế biến theo nhiều cách khác nhau ngay tại không gian bếp mở cho bạn cảm nhận đầy đủ hương vị món ăn và âm thanh từ khi hải sản bắt trong hồ đến bàn tay tài hoa của đầu bếp chế biến món ăn đến khi món ăn được mang ra trước mặt bạn.

Restaurant Seafood BienDaiViet

Restaurant Seafood Bien Dai Viet 207 Bui Vien, Dicts 1, Ho Chi Minh city, Vietnam

Nhà hàng Biển Đại Việt có không gian rộng rãi, thoáng mát, được trang trí với đèn lồng đẹp mắt kiểu Hội An. Nhà hàng có sức chứa lên đến 200 khách, phù hợp cho các bữa tiệc gia đình, họp mặt bạn bè hay những buổi hẹn hò lãng mạn nên bạn sẽ thoải mái khi đi với nhóm đông bạn bè.

Đến với Nhà hàng Biển Đại Việt, bạn sẽ được thưởng thức những món hải sản tươi ngon, được chế biến bởi những đầu bếp tài hoa. Một số món ăn nổi tiếng của nhà hàng có thể kể đến như:

  • Cua Cà Mau rang me hay sốt đặc biệt
  • Ghẹ hấp bia
  • Tôm hùm nướng muối ớt hay nướng phô mai
  • Cá lăng nướng
  • Mực chiên giòn
  • Bạch tuộc nhúng giấm

Ngoài ra, nhà hàng còn có nhiều món ăn khác như cơm chiên hải sản, phở bò, gỏi cuốn, chả giò chiên, cơm chiên trái thơm,…

Hãy đến ngay Nhà hàng Biển Đại Việt để thưởng thức những món hải sản tươi ngon và tận hưởng không gian đẹp mắt giữa lòng phố tây Bùi Viện!

Nhà hàng Biển Đại Việt vừa mới khai trương hoạt động trong tháng 7.2023 đang có chương trình ưu đãi đặc biệt, giảm giá 5% cho tất cả các khách hàng đến ăn trong tháng này khi đặt bàn trước.

Chương trình ưu đãi áp dụng từ ngày 1/7 đến hết ngày 31/7/2023.

Hình ảnh:

cua BienDaiViet restaurant BuiVien
Nhà hàng Biển Đại Việt - 207 Bùi Viện Q1 hải sản tươi ngon, không gian đẹp 3

[Hình ảnh một con cua rang me]

[Hình ảnh một con ghẹ hấp bia]

[Hình ảnh một con tôm nướng muối ớt]

[Hình ảnh một con cá lăng nướng]

[Hình ảnh một con mực chiên giòn]

[Hình ảnh một con bạch tuộc nhúng giấm]

[Hình ảnh một bàn ăn với nhiều món hải sản]

[Hình ảnh một không gian đẹp của nhà hàng]

[Hình ảnh một nhóm bạn đang ăn hải sản và trò chuyện vui vẻ]

[Hình ảnh một cặp đôi đang ăn hải sản và ngắm nhìn phố phường]

Nhiều thực khách đã để lại đánh giá trên Google map, TripAdvisor hay Riviu khi đánh giá về Biển Đại Việt Restaurant

“Tôi đã đến Nhà hàng Biển Đại Việt và tôi rất ấn tượng với chất lượng hải sản và cách chế biến món ăn. Món cua rang me rất ngon, cua tươi và mềm, nước sốt me chua ngọt vừa ăn. Tôi sẽ giới thiệu nhà hàng này cho bạn bè và người thân của mình.” – Nguyễn Thị Anh, khách hàng của nhà hàng

“Tôi rất thích không gian của Nhà hàng Biển Đại Việt. Không gian rộng rãi, thoáng mát, được trang trí với đèn lồng đẹp mắt. Tôi đã có một bữa tối rất vui vẻ và ngon miệng tại nhà hàng này.” – Trần Văn Nam, khách hàng của nhà hàng

Theo sự trải nghiệm của Zai Tri thì đây là một địa chỉ ẩm thực ngon ở khu phố tây đường Bùi Viện, Quận 1, Sài Gòn dành cho du khách khi muốn trải nghiệm các món ngon đường phố đặc sắc khi giới thiệu với bạn bè năm châu đến du lịch Việt Nam, bạn có thể tự hào giới thiệu các món ngon đậm đà bản sắc Việt Nam của 3 miền với bạn bè quốc tế như phở, gỏi cuốn, bánh xèo, bánh khọt, cà phê sữa đá …

RELATED ARTICLES

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Most Popular

Recent Comments

‎Pham Chien on Tây Bắc mùa lúa chín
chợ đêm đà lạt on Khám phá chợ đêm Đà Lạt 2018
Mâm Xôi Vàng on Tây Bắc mùa lúa chín
Bui Huy Phuong on Tây Bắc mùa lúa chín