Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
HomeĐịa danh nổi tiếngNhà hàngNhà hàng Nông Thôn Đại Việt - The Rice Restaurant 131 phố...

Nhà hàng Nông Thôn Đại Việt – The Rice Restaurant 131 phố tây Bùi Viện

69 / 100

Nhà hàng Nông Thôn Đại Việt – The Rice Restaurant là một địa điểm ẩm thực tuyệt vời tọa lạc trên phố đi bộ Bùi Việt, một trong những khu phố sầm uất nhất ở Việt Nam. Với mục tiêu giới thiệu tinh hoa ẩm thực Việt Nam cho cả du khách Việt Nam và bạn bè quốc tế, nhà hàng Nông Thôn Đại Việt mang đến cho khách hàng một trải nghiệm ẩm thực độc đáo và đậm chất văn hóa Việt Nam.

The Rice Hotel Restaurant - nhà hàng Nông Thôn Đại Việt
Nhà hàng Nông Thôn Đại Việt - The Rice Restaurant 131 phố tây Bùi Viện 8

Nhà hàng Nông Thôn Đại Việt – The Rice Hotel Restaurant 125-127-129-131 Đ. Bùi Viện, Quận 1, TpHCM tháng 12.2023

The Rice Hotel Restaurant - nhà hàng Nông Thôn Đại Việt
The Rice Hotel Restaurant – nhà hàng Nông Thôn Đại Việt

Nhà hàng Nông Thôn Đại Việt là một không gian truyền thống, mang đậm nét văn hóa dân tộc Việt Nam. Từ kiến trúc đến trang trí, tất cả đều lấy cảm hứng từ những ngôi làng nông thôn truyền thống, với những mái nhà tranh, đèn lồng và các vật dụng trang trí đẹp mắt. Không gian ấm cúng và thoải mái tạo nên một không khí gia đình, lý tưởng cho các buổi họp mặt, tiệc cưới, hay các dịp đặc biệt khác.

Vietnamese food
Nhà hàng Nông Thôn Đại Việt - The Rice Restaurant 131 phố tây Bùi Viện 9

Thực đơn của The Rice Hotel Restaurant – nhà hàng Nông Thôn Đại Việt là một cuốn lớn với hơn 300 món ăn của ẩm thực Việt Nam và thế giới. Tại đây, bạn sẽ thưởng thức những món ăn truyền thống đặc trưng từ các vùng miền của Việt Nam. Từ bánh xèo giòn rụm của miền Nam, bún chả thơm phức của Hà Nội, đến mì quảng nổi tiếng của Quảng Nam và nhiều món ăn khác. Những món ăn được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon và tỉ mỉ, mang đậm hương vị truyền thống và lành mạnh.

The Rice Hotel Restaurant - Nhà hàng Nông Thôn Đại Việt 125 - 127 - 129 - 131 Đường Bùi Viện, phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Tp Hồ chí Minh
Nhà hàng Nông Thôn Đại Việt - The Rice Restaurant 131 phố tây Bùi Viện 10

The Rice Hotel Restaurant – Nhà hàng Nông Thôn Đại Việt 125 – 127 – 129 – 131 Đường Bùi Viện, phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Tp Hồ chí Minh

Đặc biệt hải sản tươi ngon được tuyển chọn từ các vùng biển đảo Việt Nam phục vụ quý khách như hải sản Phú Quốc, Cam Ranh, Phan Thiết, Cà Mau…

cuaCaMau muoi HongKong 1
Nhà hàng Nông Thôn Đại Việt - The Rice Restaurant 131 phố tây Bùi Viện 11

Đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp và thân thiện của nhà hàng Nông Thôn Đại Việt sẽ đảm bảo bạn có một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Họ luôn sẵn lòng hỗ trợ và tư vấn về các món ăn và đồ uống phù hợp với khẩu vị của khách hàng. Sự phục vụ nhanh nhẹn và chu đáo của nhân viên sẽ làm cho bữa ăn của bạn trở nên thú vị và đáng nhớ.

Phở Việt Nam
Nhà hàng Nông Thôn Đại Việt - The Rice Restaurant 131 phố tây Bùi Viện 12

Đặc biệt, nhà hàng Nông Thôn Đại Việt cũng tổ chức các buổi biểu diễn nghệ thuật truyền thống như múa rối nước, ca trù và nhạc cụ dân tộc hay triển lãm tranh ảnh Sài Gòn và các miền quê để mang đến cho du khách một trải nghiệm hoàn hảo về văn hóa Việt Nam.

Với vị trí lý tưởng trên phố đi bộ Bùi Việt, nhà hàng Nông Thôn Đại Việt là một điểm đến không thể bỏ qua cho du khách muốn khám phá tinh hoa ẩm thực Việt Nam. Với không gian truyền thống, thực đơn đa dạng và dịch vụ chuyên nghiệp, đây là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức ẩm thực và trải nghiệm văn hóa Việt Nam.

Seafood - Ghẹ
Nhà hàng Nông Thôn Đại Việt - The Rice Restaurant 131 phố tây Bùi Viện 13

Nhà hàng Nông Thôn Đại Việt – The Rice Hotel Restaurant

Điạ chỉ 125 – 127 -129 – 131 Bùi Viện, phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh, VN

Booking: 090 2344455

RELATED ARTICLES

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Most Popular

Recent Comments

‎Pham Chien on Tây Bắc mùa lúa chín
chợ đêm đà lạt on Khám phá chợ đêm Đà Lạt 2018
Mâm Xôi Vàng on Tây Bắc mùa lúa chín
Bui Huy Phuong on Tây Bắc mùa lúa chín