Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
HomeẨm thựcNhà hàng quán ăn Quận 1 mở bán xuyên Tết

Nhà hàng quán ăn Quận 1 mở bán xuyên Tết

78 / 100

Tết Việt Nam Tết Nguyên Đán tìm quán ăn bán xuyên Tết hay còn gọi là Tết Âm Lịch là dịp lễ lớn nhất của người Việt Nam. Đây là thời điểm mọi người sum họp bên gia đình, cầu mong một năm mới an khang thịnh vượng. Trong không khí tưng bừng của ngày lễ này du lịch và ăn gì ở đâu Sài Gòn phố hay đi chơi phố đi bộ Bùi Viện – một trong những điểm du lịch nổi tiếng về đêm tại thành phố Hồ Chí Minh, trở nên lộng lẫy hơn bao giờ hết, nhà hàng quán ăn ngon mở bán không nghỉ từ 30AL đến mùng 1, mùng 2, mùng 3, mùng 4, mùng 5, mùng 6 Tết… 

phodiboBuiVien CongQuynh
Nhà hàng quán ăn Quận 1 mở bán xuyên Tết 11

Bắt đầu từ những ngày cuối năm, phố đi bộ Bùi Viện đã bắt đầu được trang hoàng lên với những dây đèn màu sắc lung linh, những chuỗi hoa đào, hoa mai rực rỡ và những bức tranh tết truyền thống. Khắp nơi trên phố, không khí Tết rõ ràng đã lan tỏa, khiến du khách không khỏi cảm nhận sự ấm áp và vui tươi.

NhahangNongThon DaiViet restaurant TheRice Restaurant
Nhà hàng quán ăn Quận 1 mở bán xuyên Tết 12

Trên phố tây Bùi Viện đều được trang trí rực rỡ và lung linh bởi những hàng lồng đèn, ruy băng đỏ rực, những biểu tượng của linh vật Rồng năm nay và đặc sản Tết. Điều này khiến cho phố đi bộ Bùi Viện trở thành điểm đến yêu thích của người dân địa phương trong dịp Tết. Cả gia đình cùng nhau tới phố để cảm nhận không khí lễ hội, chụp ảnh lưu niệm và tận hưởng những khoảnh khắc sum vầy cùng người thân.

amthucphotayBuiVien
Nhà hàng quán ăn Quận 1 mở bán xuyên Tết 13

Để tạo điểm nhấn cho không khí Tết tại phố đi bộ Bùi Viện, không thể không nhắc đến ẩm thực. Dưới đây là danh sách top 10 nhà hàng mở cửa bán xuyên Tết:

  1. Nhà hàng Lúa Đại Việt

Điểm ẩn tượng đầu tiên khi đặt chân đến nhà hàng Lúa Đại Việt là không gian trang hoàng Tết rực rỡ với mai vàng, câu đối đỏ, điểm thêm những chiếc đèn lồng, ruy băng cũng đỏ rực không kém. Đây là một trong những nhà hàng Việt Nam được đánh giá cao nhất khi đến Bùi Viện. Nguyên liệu tươi sống, món ăn đa dạng, hải sản phong phú và giá cả hợp lý nên thường đông khách vào ngày thường lẫn dịp Tết.

Địa chỉ: 189 – 191 – 193 Đề Thám, P Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP HCM

tom hum phomai ngon
Nhà hàng quán ăn Quận 1 mở bán xuyên Tết 14
  1. Nhà hàng Nông Thôn Đại Việt 

Là địa điểm phục vụ xuyên Tết tuyệt vời để check-in và thưởng thức ẩm thực truyền thống. Nhà hàng có 3 hồ hải sản rộng lớn cho thực khách tự tay bắt tôm, cua, cá mà mình yêu thích. Ngoài ra, dịp lễ lớn này, Nông Thôn Đại Việt thay diện mạo đón Tết Giáp Thìn với màu đỏ đầy may mắn cho năm mới, giúp du khách đến đây ngoài thưởng thức ẩm thực, sẽ có những tấm hình kỷ niệm thật lung linh cùng người thân yêu.

Địa chỉ: 125 – 127 – 129 – 131 Bùi Viện, P Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP HCM

tomhum sot DaiViet
Nhà hàng quán ăn Quận 1 mở bán xuyên Tết 15
TheRice Restaurant BuiVien Q1 ban xuyen tet
Nhà hàng quán ăn Quận 1 mở bán xuyên Tết 16
  1. Nhà hàng Dìn Ký

Nhà Hàng Dìn Ký là một địa điểm hải sản sang trọng với không gian sân vườn và buffet độc đáo, tạo cảm giác thư giãn và tận hưởng tuyệt vời. Với dịch vụ mở cửa 24/24, nơi đây đã trở thành điểm hẹn lý tưởng của giới nghệ sĩ và du khách thích thưởng thức ẩm thực đêm tao nhã. Nhà Hàng Dìn Ký mang đến trải nghiệm ẩm thực đặc sắc với hơn 300 món ăn Âu – Á – Việt – Hoa hấp dẫn, chế biến từ nguyên liệu tươi sạch, đảm bảo sức khỏe và an toàn cho khách hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm tổ chức tiệc hoặc liên hoan trong dịp lễ sắp tới, Dìn Ký sẽ là một lựa chọn thú vị.

Địa chỉ: 137C Nguyễn Trãi, P Bến Thành, Quận 1, TP HCM

  1. Nhà hàng Sen Đại Việt

Với các món ăn mang đậm đặc trưng miền biển, nhà hàng Sen Đại Việt là lựa chọn hoàn hảo cho bữa tiệc Tết của gia đình bạn. Với những đặc sản biển nổi tiếng, cao cấp như cua nữ hoàng, ốc hoàng hậu, tôm hùm bông Cam Ranh, cá mú đỏ,… thì đây sẽ là nơi giúp cho những ai muốn đi du lịch biển mà chưa có cơ hội. Tại Sen Đại Việt, hải sản tươi sống sẽ được thưởng thức theo nhiều cách như nướng muối ớt, nướng phô mai, xào lá quế, nấu lẩu, hấp Hong Kong, trộn gỏi,… Vì vậy, nếu những ngày Tết đã quá chán với những món ăn hằng ngày, hãy ghé nhà hàng Sen Đại Việt đổi vị nhé!

Địa chỉ: 226 – 228 Bùi Viện, P Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP HCM

sashimi ocgiacvang
Nhà hàng quán ăn Quận 1 mở bán xuyên Tết 17
  1. Nhà hàng Ốc Đại Việt

Những món ốc từ lâu đã ăn sâu vào tiềm thức của người dân Sài Thành mỗi nhắc về ẩm thực. Với sự đa dạng về món ốc và cách chế biến tinh tế, nhà hàng này thu hút rất nhiều thực khách gần xa khi ghé phố đi bộ Bùi Viện. Ốc gai đại nướng muối ớt, ốc đỏ đại xào lá quế, ốc hoàng hậu nướng mỡ hành, ốc giác vàng trộn gỏi hoa chuối,… ngon không tả nỗi, chỉ cần ăn thử một lần sẽ nhớ mãi không quên. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi ăn thỏa thích các loại ốc hiếm lạ ngày Tết thì Ốc Đại Việt là một lựa chọn khá hợp lí.

Địa chỉ: 191 – 193 Bùi Viện, P Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP HCM

  1. Nhà hàng Cậu Ốc

Cậu Ốc là một điểm đến lai rai ăn uống hấp dẫn của người dân Sài Thành. Những món ăn “best-seller” nhất định phải gọi khi đến quán là: sò huyết xào me, ốc mỡ xào bơ, răng mực trứng muối, ốc len xào dừa,… Ngoài ra, thực đơn quán cũng có những món ăn no như lẩu, cơm, mì cùng các loại đồ uống, cocktail đa dạng. Nhà hàng Cậu Ốc mở cửa xuyên Tết, đây sẽ là điểm hẹn lai rai thú vị đầu năm.

Địa chỉ: 66 – 68 Trần Hưng Đạo, P Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP HCM

  1. Nhà hàng Hòn Đảo Đại Việt

Là địa chỉ mới nổi tại phố đi bộ Bùi Viện, Hòn Đảo Đại Việt vẫn mở cửa ngày Tết để phục vụ thực khách. Ở đây có các món ngon biển đảo như cá bò giáp, cá mó xanh, cá dìa bông, mực một nắng và một số món Âu phục vụ nhu cầu du khách quốc tế. Với những cách chế biến cá, tôm vô cùng độc đáo, ngon miệng, Hòn Đảo Đại Việt dần thu hút nhiều du khách tại Bùi Viện, đặc biệt quán sẽ đông khách trong dịp cao điểm. Vậy nên, bạn có thể đặt bàn trước khi đến đây nhất là trong dịp Tết Giáp Thìn 2024 này.

Địa chỉ: 52-54-56 Bùi Viện, P Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP HCM

tom cang DaiViet restaurant
Nhà hàng quán ăn Quận 1 mở bán xuyên Tết 18
  1. Nhà hàng Cua Đại Việt

Tết năm nay, nếu bạn muốn đổi gió với các món từ cua Cà Mau tươi ngon giữa lòng Sài Gòn, nhà hàng này là điểm đến lý tưởng bạn không thể bỏ qua. Nhà hàng Cua Đại Việt từ lâu đã được cư dân gần Bùi Viện “gắn mác” nhà hàng hải sản ngon ở Sài Gòn. Không chỉ người dân địa phương mà thực khách nước ngoài cũng tỏ ra hài lòng khi đến quán ăn này. 

Sở hữu màu đỏ cam bắt mắt như màu sắc của những “em cua”, không khí lại ấm áp nên rất thích hợp cho những dịp sum vầy. Thực đơn không chỉ có những món cua phong phú, mà còn phục vụ nhiều loại hải sản độc đáo, hấp dẫn. Nhà hàng Cua Đại Việt bán xuyên suốt Tết Âm Lịch và mở cửa 24 giờ mỗi ngày.

Địa chỉ: 183-185 Bùi Viện, P Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP HCM

CuaDaiViet BuiVien street restaurant 1
Nhà hàng quán ăn Quận 1 mở bán xuyên Tết 19
  1. Quán nhậu Sạc Station

Quán nhậu Sạc Station tọa lạc tại đường Trần Hưng Đạo, TP HCM, là điểm đến lý tưởng cho những ai thích lai rai cuối tuần, “sạc” thêm năng lượng. Với menu đa dạng từ các món nhậu truyền thống đến các món ăn phong phú, Sạc Station hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời cho khách hàng. Không chỉ vậy, quán còn có không gian decor độc đáo, phong cách và phục vụ nhiệt tình, chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng cho những buổi sum họp bạn bè, gia đình dịp Tết này.

Địa chỉ: Số 6 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP HCM

  1. Nhà hàng Biển Đại Việt

Tên gọi cũng phản ánh ẩm thực đặc trưng của nhà hàng đó là món miền biển. Ẩm thực biển tại đây phong phú và độc đáo vô cùng. Bạn không cần đặt chân đến bất kỳ vùng biển xa xôi nào mà chỉ cần đến nhà hàng Biển Đại Việt cũng đã thưởng thức được mười mươi những món ăn tinh túy cùng hương vị ẩm thực biển rồi. Không khí mát mẻ, menu có nhiều lựa chọn, hải sản tươi rói, nhà hàng Biển Đại Việt xứng đáng là một điểm đến bạn có thể cân nhắc trong dịp Tết.

Địa chỉ: 207 Bùi Viện, P Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP HCM

nhahangBienDaiViet photayBuiVien
Nhà hàng quán ăn Quận 1 mở bán xuyên Tết 20

Tết Nguyên Đán ở phố đi bộ Bùi Viện không chỉ là dịp để du khách trải nghiệm không khí lễ hội truyền thống mà còn là cơ hội để hiểu rõ hơn về văn hóa, ẩm thực Việt Nam. Với sự trang hoàng Tết Giáp Thìn 2024, không khí Tết tại phố đi bộ Bùi Viện chắc chắn sẽ để lại ấn tượng đậm nét trong lòng du khách và người dân địa phương.

RELATED ARTICLES

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Most Popular

Recent Comments

‎Pham Chien on Tây Bắc mùa lúa chín
chợ đêm đà lạt on Khám phá chợ đêm Đà Lạt 2018
Mâm Xôi Vàng on Tây Bắc mùa lúa chín
Bui Huy Phuong on Tây Bắc mùa lúa chín