Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
HomeĐịa điểm mua sắmTop 8 Homestay Đà Lạt 2019

Top 8 Homestay Đà Lạt 2019

Top 8 homestay Đà Lạt 2019 với những nơi view đẹp nhất, giá rẻ nhất, gần chợ, đầy đủ những tiện nghi và có toilet riêng. Những homestay được xem là tốt nhất này đều có những nét đặc trưng riêng để thỏa mãn những người khó tính nhất. Hãy để Zai Tri review chi tiết cho bạn từng nơi.

Nhà Của Tre homestay

Nhà Của Tre nằm cách chợ Đà Lạt hơn 3km. Sự yên tĩnh, nét vintage đặc trưng thổi hồn vào cho Nhà Của Tre một sự cuốn hút riêng biệt. Ngôi nhà gỗ giản đơn và một khu vườn bí mật đầy cuốn hút. Tất cả như trong một bộ phim Hàn Quốc lãng mạn.

Nhà Của Tre homestay - Top 8 homestay Đà Lạt 2019
Nhà Của Tre homestay – Top 8 homestay Đà Lạt 2019

Nhà Của Tre homestay đưa bạn ra khỏi thành phố của sự đông đúc. Tận hưởng sự yên bình và riêng tư của những ngày cuối tuần hay dịp lễ. Zai Tri đánh giá đây là homestay yên tĩnh nhất Đà Lạt mà bạn nên đến ở.

Review Nhà Của Tre chi tiết: https://www.homestaydalat.org/nha-cua-tre-806/

Đường đi đến Nhà Của Tre hometay khá dễ đi. Nó nằm trên đường Võ Trường Toản cách chợ Đà Lạt khoảng 3km về hướng Thung Lũng Tình Yêu. Tham khảo đường đi trên Google Maps.

Địa chỉ: 419A Võ Trường Toản, Phường 8, Thành Phố Đà Lạt.

Tham khảo địa điểm săn mây: https://zaitri.com/dia-diem-san-may-cau-dat-thay-the-san-go-san-may-doi-che-cau-dat-o-da-lat-2228.html

Moonraise Garden homestay

Moonraise Garden nằm cách chợ Đà Lạt khoảng 3km. Nơi đây là một trong nhưng homestay cổ nhất ở Đà Lạt. Nó được xây dựng trên nền của một biệt thự cổ từ xưa và được trang trí, cải tạo thành một homestay khá dễ thương.

Moonraise Garden Dalat homestay - Top 8 homestay Đà Lạt 2019
Moonraise Garden Dalat homestay – Top 8 homestay Đà Lạt 2019

Xung quanh homestay là rừng thông. Mỗi lần những có gió thổi qua, tiếng thông reo lại mang đến cảm giá khá thú vị. Phía trước trồng một vườn hoa hồng và rau khá dễ thương. Thỉnh thoảng vài chú chó, mèo chạy loanh quanh nhà khá đáng yêu. Chắc chắn bạn sẽ có trải nghiệm tuyệt vời khi đến với Moonraise Garden homestay.

Review chi tiết Moonraise Garden homestay: https://www.homestaydalat.org/moonraise-garden-dalat-1061/

Đường đi đến đây khá dễ đi, bạn chỉ cần chạy đến cuối đường Đặng Thái Thân và chưa đến homestay The Kupid. Tuy vậy khi dùng Google Maps bạn sẽ dễ dàng bị lệch hướng vì có một địa chỉ giống hệt như vậy nằm ở con đường nhánh của Đặng Thái Thân.

Trước khi đến The Kupid, có 1 bãi đất trống, bạn nhìn về bên phải. Trước đó là một hòn non bộ lớn, sau đó là đi xuống những bậc thang dài để đến Moonraise Garden Dalat homestay.

Home Farm – Top 8 homestay Đà Lạt 2019

Home Farm nằm cách chợ Đà Lạt khoảng hơn 2km. Nơi đây là xứ sở của sự thanh bình, nơi những ngôi nhà gỗ và bungalow trông như một phim trường của phim cổ tích. View đồi thông càng khiến nó trở nên lãng mạn và hòa hợp cùng thiên nhiên nhiều hơn.

HomeFarm homestay - Top 8 homestay Đà Lạt 2019
HomeFarm homestay – Top 8 homestay Đà Lạt 2019

Chắc chắn nó sẽ mang lại một không gian yên tĩnh, tránh xa sự ồn ào của thành thị. Nhưng bạn cũng có thể dễ dàng bước ra chợ Đà Lạt với khoảng cách hơn 2km của nó. Dĩ nhiên, bạn sẽ có thêm nhiều bức hình đẹp để sống ảo vì ở đây khá đẹp. Đây chắc chắn là homestay giống như một câu chuyện cổ tích nhất.

Review chi tiết Home Farm homestay: https://www.homestaydalat.org/homefarm-da-lat-686/

Đường đi đến Home Farm khá dễ tìm, bạn đến hẻm 12A đường Triệu Việt Vương và chạy đến cuối hẻm. Bạn sẽ thấy một cổng rào chắn đường chạy tiếp và bảng hiệu Home Farm ngay trước mặt.

Địa chỉ: Gần cuối hẻm 12A Đường Triệu Việt Vương, Phường 4, Thành phố Đà Lạt.

Căn hộ cho thuê nguyên căn Vin House

Vin House là một ngôi nhà cho thuê nguyên căn cách trung tâm thành phố Đà Lạt 4km. Đây là căn hộ cho thuê nguyên căn rẻ nhất, không gian tuyệt vời với thiết kế kiểu Nhật ổn nhất mà Zai Trí từng đến ở.

Căn hộ Vin House
Căn hộ Vin House – Top 8 homestay Đà Lạt 2019

Vin House được thổi vào phong cách Nhật với tông màu trắng xám sạch sẽ và hiện đại. 2 bên hông nhà là những ban công hóng mát khá thoải mái. Tầng trên có phòng khách với ghế sofa và 1 tivi 55inch cực chất. 3 phòng ngủ với 2 phòng đơn và 1 phòng đôi. Phòng bếp với tiện nghi đầy đủ như tủ lạnh, lò nướng, ấm đun siêu tốc, bếp cồn, chén đũa đầy đủ.

Review Vin House chi tiết: https://www.homestaydalat.org/vin-house-da-lat-1254/

Đường đi đến Vin House khá dễ đi, đa phần là lộ lớn và xe 29 chỗ có thể vào đây. Tuy vậy nếu bạn hỏi đường sẽ ít ai biết đúng chỗ để chỉ. Bạn nên hỏi hẻm đối diện Hội Nông Dân tỉnh Lâm Đồng. Tham khảo cách đi trên Google Maps.

Địa chỉ: 4 Quang Trung, Phường 9, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng.

Tham khảo hái dâu vườn Đà Lạt: https://zaitri.com/hai-dau-vuon-da-lat-roi-di-ma-rung-lu-quan-va-lang-cu-lan-1286.html

Home Me – Top 8 homestay Đà Lạt 2019

Home Me nằm cách chợ Đà Lạt khoảng hơn 2km. Bạn sẽ được ở trong một căn nhà gỗ mang phong cách Nhật Bản. Nơi đây là một homestay CHILL nhất mà Zai Tri từng đến ở. Một quầy bar với các loại rượu khác nhau dành cho những người thích pha chế cocktail cực CHẤT. Một nhà vệ sinh có cả bồn tắm cức COOL. Một căn phòng gỗ vào mỗi buổi chiều từng tia nắng lấp ló xen qua các khe cửa thật XINH ĐẸP.

Home Me homestay - Top 8 homestay Đà Lạt 2019
Home Me homestay – Top 8 homestay Đà Lạt 2019

Bạn sẽ thích thú với view đồi nhìn ra khu cáp treo phía trước. Một không khí khá yên tĩnh vì nó không quá gần đô thị. Nhưng cũng khá dễ dàng di chuyển ra chợ Đà Lạt với chưa đến 10′ đi xe máy.

Review chi tiết homestay Home Me: https://www.homestaydalat.org/home-me-1167/

Đường đi đến Home Me khá dễ đi, nó nằm trong một con hẻm 71 của đường An Bình. Bạn đi thẳng vào hẻm, gặp 1 ngã ba thì quẹo trái, nó nằm cuối đường đó. Bạn có thể tham khảo cách đi trên Google Maps.

Địa chỉ: Hẻm 71, Phường 3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

The Town – Top 8 homestay Đà Lạt 2019

The Town homestay nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 3km. Một nơi “cũ kỹ”, vintage nhưng nhưng lại có một sự quyến rũ riêng dành cho người thích sự giản đơn. The Town có một sân nhà rộng rãi, buổi tối có đèn dây tỏa sáng đầy quyến rũ. Một tiệc nướng BBQ sẽ vô cùng tuyệt vời cũng đám bạn thân khi du lịch Đà Lạt.

The Town homestay
The Town homestay – Top 8 homestay Đà Lạt 2019

Những chú chó dễ thương, ngây ngô cùng với sự nồng nhiệt của chủ nhà chắc chắn sẽ làm bạn thích thú. Phòng dorm cũng khá nổi bật với tông màu đỏ. Ban công trước và sau nhà view cũng khá thoáng để vừa uống trà đàm đạo vừa ngắm cảnh.

Review chi tiết The Town Homestay: https://www.homestaydalat.org/the-town-homestay-826/

Đường đi đến homestay The Town không quá dễ đi và hơi khó kiếm vì bảng hiệu không dễ nhận ra. Bạn nên tham khảo Google Maps thật kỹ khi tìm homestay này!

Địa chỉ: 10 Tô Hiến Thành, Phường 3, Thành phố Đà Lạt.

Vườn Đom Đóm homestay

Vườn Đom Đóm nằm cách chợ Đà Lạt khoảng 2km. Nơi đây là homestay “an yên” nhất ở Đà Lạt mà Zai Tri từng đến. Một homestay mang đến những điều bình dị với một vườn rau nhỏ, những chú cún cưng cực kỳ dễ thương. Hay đơn giản là cây ước muốn với những điều ước và nhắn gửi của khách từng đến đây treo lên.

Vườn Đom Đóm homestay - Top 8 homestay Đà Lạt 2019
Vườn Đom Đóm homestay – Top 8 homestay Đà Lạt 2019

Homestay Vườn Đom Đóm có view thung lũng khá thoáng. Phía sau nhà còn có trồng cẩm tú cầu, hoa và nhiều cây xanh. Nơi đây còn xây dựng một nơi thiền khá dễ thương. Bạn có thể ngoài đó, hòa mình cùng thiên nhiên và thưởng thức khí trời Đà Lạt vào những buổi sớm mai tuyệt vời.

Review chi tiết Vườn Đom Đóm homestay: https://www.homestaydalat.org/vuon-dom-dom-homestay-da-lat-1130/

Đường đi đến Vườn Đom Đóm khá dễ đi. Tuy vậy xe hơi sẽ không vào đây được. Nó nằm trên một con dốc không quá cao ở đường Nguyễn An Ninh. Bạn có thể tham khảo đường đi trên Google Maps.

Địa chỉ: 95 Đường Nguyễn An Ninh, Phường 6, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng.

Tham khảo những địa điểm du lịch cực hot ở Đà Lạt: https://zaitri.com/nhung-dia-diem-du-lich-o-da-lat-noi-tieng-p1-734.html

The Barn Home Farm homestay

The Barn Home Farm nằm cách chợ Đà Lạt khoảng 3km. Nơi đây có những giường dorm khá nổi bật với drag giường màu xanh dương đậm. Một không gian xanh phủ khắp căn nhà kính bao quanh các chiếc giường dorm. Bạn sẽ được sống như những loài cây trong nhà kính. Sáng vậy hy vọng sẽ vươn vai nẩy mầm thật sảng khoái.

The Barn Home Farm homestay
The Barn Home Farm homestay – Top 8 homestay Đà Lạt 2019

The Barn Home Farm có view nhìn ra đồi cáp treo khá ổn. Một ban công với vật liệu gỗ là chủ đạo. Đặc biệt nơi đây đều tận dụng thành những điểm chụp ảnh, check in tuyệt vời. Từ cây cầu gỗ như trong phim Hàn Quốc, đến từng góc phòng, nơi đọc sách đều lên hình cực tuyệt vời.

Review chi tiết homestay The Barn Home Farm: https://www.homestaydalat.org/the-barn-home-farm-854/

Homestay The Barn Home Farm khá dễ đi và tìm. Tuy vậy bạn phải đi qua 1 con dốc cao tầm 15m để xuống phía dưới. Cần một tay láy không quá tệ để có thể đi xe máy xuống. Lưu ý xe hơi sẽ không thể đi xuống được bạn nhé! Tham khảo địa chỉ trên Google Maps.

Địa chỉ: 37B Đường Triệu Việt Vương, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng.

RELATED ARTICLES

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Most Popular

Recent Comments

‎Pham Chien on Tây Bắc mùa lúa chín
chợ đêm đà lạt on Khám phá chợ đêm Đà Lạt 2018
Mâm Xôi Vàng on Tây Bắc mùa lúa chín
Bui Huy Phuong on Tây Bắc mùa lúa chín