Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
HomeĐịa điểm mua sắmVạn Hạnh Mall siêu thị mua sắm ăn uống vui chơi xem...

Vạn Hạnh Mall siêu thị mua sắm ăn uống vui chơi xem phim mới nổi ở Quận 10

Vạn Hạnh Mall siêu thị mua sắm ăn uống vui chơi xem phim mới nổi ở Quận 10 đây là khu phức hợp đủ các loại hình trong 1 giúp bạn có thể vui chơi, mua sắm, ăn uống, giải trí khi đến đây, nằm gần góc đường 3/2 Quận 10, với diện tích hơn 50.000m2 với 7 tầng kinh doanh và 1 hầm.
Trung tâm thương mại Vạn Hạnh Mall có đủ các thương hiệu nổi tiếng lớn nhỏ sẽ làm bạn thích thú khi đến đây. Tuy mới khai trương hoạt động trước Tết nhưng nơi đây thu hút sự quan tâm của người dân thành phố xung quanh Quận 10, thay vì phải ra trung tâm Quận 1, Quận 7 mới có đủ các Mall sang trọng sạch đẹp vui chơi ăn uống.
Địa chỉ Vạn Hạnh Mall ở đâu: 1 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh.
Điện thoại: 028 3862 5588
Phải kể đến các thương hiệu:
– Cafe nổi tiếng ở Việt Nam có mặt nơi đây như Starbuck, Phúc Long, Highland Coffee…
– Trà sữa: Bababop, HOT&COLD, Tealive, Royaltea, Smoothie Factory, R&B Tea, Bumba …
– Khu ẩm thực cao cấp tầng 5-6 và tầng hầm như: Khao Lao, Hoàng Yến Hotpot, Hoàng Yến Buffet, Lẩu mắm Bà Dú, MK Restaurants, Lẩu bò Sài Gòn, DQ Grill & Chill, The Pizza company, Texas Chicken, BreadTalk, Chewy Junior, Al Fresscos, Món Việt 88, Sumo BBQ, Huttong, Hotpot story, Osaka Ohsho, Thai Express, Kohuku Sushi, Tasaki BBQ, Kichi-Chicki, Long Monaco, Sushi Kei, Aka House, Seoul Garden, Gogi …
Fastfood: Lotteria, Jollibee
– Thời trang có: G2000, Noir, Triumph, PEDRO, SKECHERS, HNOSS, GRORDANO, CONVERSE,LEVIS, VANS, VASCARA, NIKE, An Phước …
– Siêu thị Coop Xtra, mini
– Trang sức: DOJI, SJC, PNJ
– Giải trí: CGV, Powerbowl 388, KidsZone, Gamezone, Dream Games – Dream Kids
– Nhà sách Phương Nam Book rất đẹp chụp hình selfie bao đẹp, ngồi đọc sách hay nằm thảnh thơi trong vòng tròn được decor rất art cho các bạn nhỏ cực kỳ thú vị.
Ngoài ra Vạn Hạnh mall có gì ngoài shopping mua sắm ăn uống, thì nơi đây có nhiều không gian tiểu cảnh rất dễ thương nằm xen kẽ giữa các tầng để bạn có thể thoải mái selfie với tầng 1 là 1 khu cực dễ thương phù hợp cho nhiều người.
CGV Sư Vạn Hạnh tại Lầu 6 Vạn Hạnh Mall với 7 phòng chiếu trong đó 6 phòng chiếu 2D và 1 phòng chiếu 3D đủ đáp ứng cho bạn nhu cầu ăn uống, vui chơi và giải trí vào cuối tuần.
Hoàng Yến Buffet – Van Hanh Mall cũng là môt địa điểm ăn uống nổi tiếng mà bạn không thể bỏ qua đó nhé.
Hiện một số hạng mục ở đây chưa hoàn thiện dù được đưa vào kinh doanh, bãi giữ xe tuy to rộng đến 7 tầng nhưng vẫn còn ghi bằng giấy, không có nhân viên bảo vệ giám sát hỗ trợ việc đậu xe cho ngay ngắn, đường lên gởi xe những ngày cuối tuần có thể làm nhiều bạn gái tay lái yếu sợ …
Trên đây là đánh giá của kênh ZaiTri về Vạn Hạnh mall review có thể chưa chính xác nhưng bạn có thể tự mình đến đây để trải nghiệm và góp ý thêm cho bài viết này hoàn thiện nhé.

RELATED ARTICLES

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Most Popular

Recent Comments

‎Pham Chien on Tây Bắc mùa lúa chín
chợ đêm đà lạt on Khám phá chợ đêm Đà Lạt 2018
Mâm Xôi Vàng on Tây Bắc mùa lúa chín
Bui Huy Phuong on Tây Bắc mùa lúa chín