Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
HomeĐịa điểm du lịchLinh Quy Pháp Ấn chốn thanh tịnh tuyệt vời đón bình minh...

Linh Quy Pháp Ấn chốn thanh tịnh tuyệt vời đón bình minh săn mây

Linh Quy Pháp Ấn chốn thanh tịnh tuyệt vời đón bình minh săn mây ở Bảo Lộc, cổng trời nơi cửa Phật với lối kiến trúc Zen của Nhật Bản, do sư trụ trì Thích Minh Thành sáng lập, cổng Thần Đạo và Vườn sỏi, triết lý của phong cách thiết kế này là sự tĩnh tại và thiền định, một địa điểm du lịch thú vị ở Bảo Lộc, cách thành phố khoảng 20km bồng bềnh lạc trôi vào những ngày có mây quần tụ vào buổi sáng sớm.
Địa chỉ Linh Quy Pháp Ấn: đồi 45, xã Lộc Thành, huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng.
Tên tiếng Anh Linh Quy Pháp Ấn: Linh Quy Phap An pagoda
Chùa Linh Quy Pháp Ấn cách Đà Lạt bao xa?

  • Khoảng 122km khoảng 2h40 đi xe 4 bánh nếu tính từ Chợ Đà Lạt, nhiều bạn cứ nghĩ Linh Quy Pháp Ấn thuộc địa phận Đà Lạt, nhưng chùa nằm tại xã Lộc Thành huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng nên cách Tp Bảo Lộc 20,5km theo Google Map nên bạn sẽ tốn khoảng 40 phút di chuyển.

Đi lên chùa bằng cách nào?
Xe máy: có đường lên nhỏ hẹp, nên đi xe số, có 1 số đoạn tráng xi măng, cần vững tay lái nên để số 2 chạy cho an toàn về đều, khi xuống nên dùng 2 thắng vẫn dùng số 2.
Xe khách: nếu bạn đi đoàn hay đi xe chuyên tuyến Sài Gòn – Đà Lạt hay Sài Gòn – Bảo Lộc bạn có thể xuống ngã 3 rồi bắt xe ôm lên. Nếu đi xe riêng theo nhóm thì bạn gởi xe gần ngay ngã 3 vô Chùa với giá vé xe 4-7 chổ là 20K, đến đây bạn sẽ gặp ngay đội ngũ xe ôm mời chào bạn đi xe ôm lên đỉnh 2 chiều với giá 30-40K / người.
Thời điểm ngắm mây đẹp nhất.

  • Bạn nên thức sớm hay canh xe đi sao cho thời gian lên khoảng 4g30-5g30 lúc mặt trời vừa mọc.
  • Buổi chiều thì khoảng 16g30 bạn nên đến và tìm vị trí chờ mặt trời buông xuống dần nhé.

Không phải lúc nào cũng gặp may để gặp bồng lai tiên cảnh mây trôi bồng bềnh, còn tùy thời tiết và tùy mua, nhưng hơn 70% là bạn sẽ gặp cảnh đẹp tuyệt vời hiếm có mà không phải đi quá xa như miền núi phía Bắc để tìm các cổng trời Hà Giang, Sapa.
 

RELATED ARTICLES

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Most Popular

Recent Comments

‎Pham Chien on Tây Bắc mùa lúa chín
chợ đêm đà lạt on Khám phá chợ đêm Đà Lạt 2018
Mâm Xôi Vàng on Tây Bắc mùa lúa chín
Bui Huy Phuong on Tây Bắc mùa lúa chín