Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
HomeĐịa điểm du lịch9 cung đường Trekking đẹp say đắm lòng người tại Việt Nam

9 cung đường Trekking đẹp say đắm lòng người tại Việt Nam

34 / 100

 Bạn đam mê trekking? Hãy xem ngay 9 cung đường trekking đẹp say đắm lòng người trong bài viết này. Zaitri sẽ mang tới cho bạn những lựa chọn tuyệt vời đấy.

9 cung đường Trekking đẹp say đắm lòng người tại Việt Nam

 Những cung đường Trekking Việt Nam luôn có sức hấp dẫn kỳ lạ với những người đam mê việc đi bộ, thăm thú cảnh đẹp. Trong bài viết này, ZaiTri sẽ giới thiệu với bạn 9 cung đường Trekking đẹp say đắm lòng người tại Việt Nam. Hãy xem để thỏa mãn giấc mộng Trekking của mình nhé!

1. Tà Năng – Phan Dũng

 Đây được xem là cung đường Trekking đẹp nhất Việt Nam. Bất kỳ ai đam mê Trekking đều mong muốn một lần được trải nghiệm cung đường tuyệt vời này.

Trekking Tà Năng - Phan Dũng
1: Tà Năng – Phan Dũng là cung đường Trekking đẹp nhất nước ta

 Tà Năng – Phan Dũng là cung xuyên rừng, đi qua 3 tỉnh của Việt Nam. Đó chính là Lâm Đồng, Bình Thuận và Ninh Thuận. Dài khoảng 55km, cung đường này còn khá hoang sơ với cảnh rừng, lối mòn tuyệt đẹp vắng dấu chân người. Bạn hãy trải nghiệm nó để lưu lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp nhé!

2. Tả Liên Sơn – Lai Châu

 Núi Tả Liên (Cổ Trâu) nằm trên địa phần huyện Tam Đường của tỉnh Lai Châu. Có độ cao 2.993m so với mặt biển, nơi đây sở hữu khung cảnh hùng vỹ say đắm lòng người. Đặc biệt, nó còn rất nhiều thảm thực vật nguyên sinh độc đáo.

2 nui ta lien son
2: Thảm thực vật tuyệt đẹp trên Tả Liên Sơn

 Để khám phá cung đường này, bạn nên dành một khoảng thời gian là 3 ngày. Việc khám phá đường núi sẽ khá đơn giản vì trên đường núi có sẵn nhiều hang đá được người dân địa phương sử dụng làm nơi nghỉ ngơi khi đi rừng.

3. 9 cung đường trekking đẹp say đắm lòng người – Fansipan

 Cung đường trekking này vốn không còn xa lạ. Là nóc nhà của Đông Dương, nó luôn khiến người đam mê trekking say mê, tìm cách khám phá.

 Với độ cao 3.143m, ngọn núi này sở hữu địa hình tuyệt đẹp. Cùng với đó là những thảm thực vật đặc trưng không đâu có được.

3 fansipan
3: Bạn nên thử một lần ngắm nhìn phong cảnh tuyệt đẹp trên Fansipan

 Hiện tại, bạn có thể trekking núi Fansipan theo 3 cung đường với độ khó dễ khác nhau. Thời gian trekking thường kéo dài từ 2 đến 4 ngày tùy nhóm có nhiều kinh nghiệm không.

4. Trekking Langbiang

 Thời gian gần đây, Langbiang trở thành một trong những cung đường Trekking thu hút bậc nhất. Nơi ghi dấu tình yêu của đôi nam nữ thuở nào hiện sở hữu phong cảnh vạn người mê.

4 langbiang
4. Langbiang khiến nhiều người mê mẩn bởi thiên tình sử lãng mạn, khí hậu và phong cảnh đẹp đến mê người

 Vào những ngày đầu năm mới, số lượng người TRekking Langbiang rất lớn. Ngoài câu chuyện tình lãng mạn và phong cảnh đẹp, chính khí hậu tuyệt vời của cao nguyên Lâm Viên khiến nơi đây thu hút đến vậy.

5. 9 cung đường Trekking đẹp say đắm lòng người – Apachai

 Apachai nằm trên địa bàn xã Xín Thầu, huyện Mường Nhé. Đây là địa danh tuyệt đẹp của tỉnh Điện Biên, thường xuyên thu hút những đoàn người đông đảo đến Trekking.

5 apachai
5: Mọi người có thể chinh phục Apachai mà không tốn quá nhiều sức lực

 Nằm trên độ cao 1.400m, cột mốc Apachai quay mặt về 3 hướng. Đây chính là địa điểm đánh dấu biên giới giữa 3 quốc gia là Lào, Việt Nam và Trung Quốc. 

 Cung đường đi của Apachai được đánh giá là khá dễ đi. Tùy thể trạng người leo và điều kiện mà thời gian trekking cung này là từ 3 đến 6 tiếng. Bạn nên tìm hiểu kỹ về thời tiết trước khi thực hiện trekking cung đường này nhé.

6. Đi bộ Trekking cung đường “Bản người dân tộc”

 Với những người đam mê du lịch Sapa, tour Trekking đi bộ xuyên rừng vào bản là lựa chọn không thể bỏ qua. Bạn có thể đi vào bản, sau đó ngủ đêm ở bản và thăm thú phong cảnh, trải nghiệm cuộc sống của người dân tộc Dáy, Mông, Dao tại đây.

6 sapa 1
6: Cung đường này sẽ giúp bạn trải nghiệm cuộc sống của người dân tộc ở Sapa

 Hiện tại, những tour này được bán khá phổ biến. Thậm chí, bạn có thể mua ngay tại khách sạn mình ở để có thể trải nghiệm khi đã lên đến Sapa.

7. Rừng Cúc Phương

 Khu rừng này có diện tích trải dài trên địa bàn 3 tỉnh. Đó chính là Ninh Bình, Thanh Hóa và Hòa Bình. Đây là địa điểm tuyệt vời để mọi người tham gia những cung trekking xuyên rừng và khám phá vẻ đẹp tuyệt vời của thiên nhiên.

7 rung cuc phuong kijw
7: Rừng Cúc Phương sở hữu vẻ đẹp hoang sơ, đầy sức hút

 Không chỉ có hệ thực vật độc đáo, rừng Cúc Phương còn sở hữu nhiều hang động đá vôi có tuổi đời hàng vạn năm. Bạn sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời khi đến với nơi đây.

8. Hang Én – 9 cung đường trekking đẹp say đắm lòng người

 Trong một vài năm gần đây, Hang Én trở thành địa điểm nổi bật và được nhiều người chú ý. Là hang động lớn thứ 3 trên thế giới, Hang Én sở hữu hệ sinh thái độc đáo với những loài thực vật phong phú.

8 hang en
8: Hang Én là hang động lớn với hệ sinh thái đặc biệt

 Hiện tại, rất nhiều người lựa chọn Hang Én làm nơi thám hiểm. Trong hang, mọi người có thể ngắm nhìn con suối Rào Thương chảy quanh co theo hình chữ S tuyệt đẹp với làn nước trong vắt đến mê người.

9. Núi Lảo Thần

 Lảo Thần nằm trên địa bàn Y Tý – Lào Cao. Nó được xem là nóc nhà của khu vực và mới chỉ được các trekker phát hiện trong thời gian gần đây.

30 nui lao than
9: Núi Lảo Thần là một cung trekking còn rất mới lạ

 Nằm ở độ cao gần 3.000m trên mực nước biển, nó có tầm nhìn hướng về thung lũng Dền Sáng, núi Nhìu Cổ Sang. Đặc biệt, đây cũng là địa điểm săn mây độc đáo bạn không nên bỏ qua.

 Với 9 cung đường Trekking đẹp say đắm lòng người tại Việt Nam này, bạn có thể tìm được cho mình một địa điểm du ngoạn trong kỳ nghỉ sắp tới. Hãy thường xuyên theo dõi Zaitri để cập nhật những thông tin hữu ích nhé!

Thông tin liên hệ :

  • Số điện thoại :
  • Địa chỉ:
  • Email:
RELATED ARTICLES

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Most Popular

Recent Comments

‎Pham Chien on Tây Bắc mùa lúa chín
chợ đêm đà lạt on Khám phá chợ đêm Đà Lạt 2018
Mâm Xôi Vàng on Tây Bắc mùa lúa chín
Bui Huy Phuong on Tây Bắc mùa lúa chín